WAGs của Texas Rangers tổ chức tiệc tùng kỷ niệm World Series

Texas Rangers WAGs (wives and girlfriends) đã tổ chức một buổi tiệc tùng đáng nhớ để kỷ niệm chiến thắng trong World Series. Các cầu thủ và người thân đã cùng nhau ăn mừng và nhảy múa sau trận đấu thành công.

WAGs của Texas Rangers tổ chức tiệc tùng kỷ niệm World Series

WAGs của Texas Rangers tổ chức tiệc tùng kỷ niệm World Series - 1839796575

( Ảnh: Nypost )

WAGs của Texas Rangers (vợ chồng và bạn đời của các cầu thủ) đã tổ chức một buổi tiệc tùng đáng nhớ để kỷ niệm chiến thắng trong World Series. Các cầu thủ và người thân đã cùng nhau ăn mừng và nhảy múa sau trận đấu thành công.

WAGs của Texas Rangers tổ chức tiệc tùng kỷ niệm World Series - 2123287690

( Ảnh: Nypost )

Buổi tiệc có sự tham gia của câu lạc bộ Don Julio 1942 Tequila và nhiều tiết mục nhảy múa sôi động, như được chia sẻ trên mạng xã hội bởi bạn đời của các cầu thủ. Trong một video được đăng bởi Claire Smith, vợ của tân binh tiền vệ Josh Smith, Madisyn Seager, vợ của cầu thủ ngắn Corey Seager, đã được ghi lại khi quỳ gối trong khi có người đổ tequila vào miệng cô. Sau đó, Madisyn đứng lên, vỗ tay và nhảy múa trong chiếc áo khoác có chữ "Seager" được cắt ngắn.

Nathaniel Lowe và bạn gái của anh, Brenna Karwich, cũng tham gia nhảy múa trong buổi tiệc. Mọi người đã cổ vũ khi Brenna, mặc áo len với tên Lowe trên ngực, nhảy múa trên một chiếc bàn. Một video khác cho thấy Lowe phát biểu trong lúc nâng ly chúc mừng chiến thắng World Series.

Texas Rangers đánh bại Arizona Diamondbacks

WAGs của Texas Rangers tổ chức tiệc tùng kỷ niệm World Series - -2096435717

( Ảnh: Nypost )

Texas Rangers đã đánh bại Arizona Diamondbacks với tỷ số 5-0 trong trận đấu thứ 5 để giành chiến thắng trong World Series. Đây là lần đầu tiên trong 63 năm lịch sử của câu lạc bộ mà họ trở thành nhà vô địch World Series.

WAGs của Texas Rangers tổ chức tiệc tùng kỷ niệm World Series - 97731627

( Ảnh: Nypost )

Rangers đã thiết lập một kỷ lục của MLB khi giành chiến thắng trong tất cả 11 trận đấu trên sân khách trong mùa giải này, bao gồm cả 3 trận liên tiếp tại Arizona.