Vũ Văn Thanh ghi bàn, chia sẻ về HLV Kiatisak

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã ghi bàn để giúp Công an Hà Nội giành chiến thắng 3-1 trước Thanh Hóa. Anh chia sẻ về sự tương hỗ và mục tiêu chung với HLV Kiatisak.

Vũ Văn Thanh ghi bàn và chia sẻ về HLV Kiatisak

Vũ Văn Thanh ghi bàn, chia sẻ về HLV Kiatisak - 368870897

( Ảnh: Anninhthudo )

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã ghi bàn vào phút 80 để giúp Công an Hà Nội giành chiến thắng 3-1 trước Thanh Hóa trong trận đấu tại V-League 2023/24. Chiến thắng này đã đưa Công an Hà Nội lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Nam Định 1 điểm. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak Senamuang.

Vũ Văn Thanh ghi bàn, chia sẻ về HLV Kiatisak - -449249175

( Ảnh: Anninhthudo )

Sau trận đấu, Vũ Văn Thanh đã chia sẻ rằng ông nghĩ HLV Kiatisak là một mảnh ghép hoàn hảo cho Công an Hà Nội FC. Anh cũng cho biết rằng cả đội đã gắn kết và hướng tới mục tiêu chung. Vũ Văn Thanh cảm thấy rất vui vì đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB trong mùa giải năm nay và tỏ ra tự tin cùng với HLV Kiatisak.

Vũ Văn Thanh từng là học trò của HLV Kiatisak ở HAGL và việc anh chơi tốt và ghi bàn dưới sự chỉ bảo của ông cho thấy anh đang tìm lại phong độ cao nhất. Trận đấu tiếp theo của Công an Hà Nội sẽ diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy, khi họ gặp Hà Tĩnh vào ngày 3-3.