Vợ và bạn gái của Texas Rangers ăn mừng chiến thắng trong World Series bằng tiệc tùng và khiêu vũ

Madisyn Seager, vợ của Corey Seager (người giành giải MVP World Series), dẫn đầu các WAGs trong buổi kỷ niệm với nhiều tequila và khiêu vũ khi họ tiệc tùng với người thân yêu và đồng đội của họ.

Vợ và bạn gái Texas Rangers ăn mừng chiến thắng World Series bằng tiệc tùng và khiêu vũ

Vợ và bạn gái của Texas Rangers ăn mừng chiến thắng trong World Series bằng tiệc tùng và khiêu vũ - -1287599477

( Ảnh: Marca )

Madisyn Seager, vợ của Corey Seager (người giành giải MVP World Series), dẫn đầu các WAGs trong buổi kỷ niệm với nhiều tequila và khiêu vũ khi họ tiệc tùng với người thân yêu và đồng đội của họ.

Vợ và bạn gái của Texas Rangers ăn mừng chiến thắng trong World Series bằng tiệc tùng và khiêu vũ - 595901211

( Ảnh: Marca )

Buổi kỷ niệm sau chiến thắng World Series của Texas Rangers đã trở nên sống động và vui vẻ hơn bao giờ hết khi các vợ và bạn gái của đội đã thể hiện sự ăn mừng bằng cách tổ chức tiệc tùng và khiêu vũ.

Madisyn Seager, vợ của Corey Seager, người đã giành giải MVP World Series, đã lãnh đạo các WAGs (vợ và bạn gái của cầu thủ) trong buổi kỷ niệm với nhiều tequila và những điệu nhảy sôi động.

Madisyn Seager dẫn đầu tiệc tùng sôi động

Vợ và bạn gái của Texas Rangers ăn mừng chiến thắng trong World Series bằng tiệc tùng và khiêu vũ - -1774102562

( Ảnh: Marca )

Madisyn Seager đã là người dẫn đầu trong buổi tiệc tùng vui nhộn sau khi Texas Rangers giành chiến thắng trong World Series. Với nhiều ly tequila và những điệu nhảy sôi động, cô đã tạo nên không khí sôi động và vui tươi cho buổi kỷ niệm.

Vợ và bạn gái của Texas Rangers ăn mừng chiến thắng trong World Series bằng tiệc tùng và khiêu vũ - 1599942271

( Ảnh: Marca )

Người ta đã quay lại khoảnh khắc Madisyn Seager cúi xuống trong khi ai đó đổ tequila thẳng vào cổ họng của cô. Tuy nhiên, cô không để cho việc này làm mất đi sự vui vẻ, mà ngay lập tức cô nhảy lên và bắt đầu vỗ tay và nhảy nhót, cho thấy cô là linh hồn của buổi tiệc.

Brenna Karwich và những điệu nhảy sôi động

Vợ và bạn gái của Texas Rangers ăn mừng chiến thắng trong World Series bằng tiệc tùng và khiêu vũ - -1173521743

( Ảnh: Marca )

Brenna Karwich, bạn gái của Nathaniel Lowe, cũng đã có những khoảnh khắc khiêu vũ đáng nhớ trong buổi kỷ niệm. Cô đã nhảy múa trên một chiếc bàn trong một chiếc áo có tên của người đàn ông của mình, tạo nên một phần không khí sôi động và vui tươi.

Người ta đã quay lại video của Brenna Karwich khi cô nhảy với bài hát '1, 2, Step' của Ciara. Cô đã truyền cảm hứng và sự nhiệt huyết cho buổi tiệc tùng, tạo nên không khí vui vẻ và phấn khích cho tất cả mọi người tham gia.

Cảm xúc và tình bạn trong chiến thắng

Trận đấu cuối cùng của Texas Rangers trong World Series đã mang lại không chỉ chiến thắng mà còn những cảm xúc và tình bạn đáng nhớ. Nathaniel Lowe, người chơi đầu tiên của đội, đã chia sẻ cảm xúc của mình với đồng đội: 'Đây là một nhóm đặc biệt. Có những chiếc tàu tốt và những chiếc tàu gỗ, nhưng những chiếc tàu tốt nhất là tình bạn và chức vô địch'.

Đội Texas Rangers đã chiến đấu hết mình và cuối cùng giành chiến thắng trong World Series. Sự đoàn kết và tình bạn đã giúp đội vượt qua mọi khó khăn và mang về chiến thắng đáng nhớ cho đội bóng.