Top 10 người vợ và bạn gái xinh đẹp nhất của Boston Red Sox

Danh sách những người phụ nữ xinh đẹp và đặc biệt mà các cầu thủ Boston Red Sox yêu và chiến đấu vì họ.

Rachel Joy Nava - Vợ của Daniel Nava

Top 10 người vợ và bạn gái xinh đẹp nhất của Boston Red Sox - -897188849

( Ảnh: Topbet )

Rachel Joy Nava là vợ của Daniel Nava, cầu thủ của Boston Red Sox. Hai người đã hẹn hò từ năm 2010 và kết hôn vào năm 2012. Rachel Joy Nava không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, mà cô còn là nguồn cảm hứng và sự hỗ trợ lớn trong cuộc sống của Daniel Nava. Mặc dù trước đây Daniel từng có mối quan hệ đặc biệt với phóng viên Erin Andrews, nhưng với sự hạnh phúc và tình yêu của Rachel, cầu thủ ngoại ô này đã tìm thấy niềm vui và thành công trong sự nghiệp của mình.

Top 10 người vợ và bạn gái xinh đẹp nhất của Boston Red Sox - -2110843620

( Ảnh: Topbet )

Katie Ivey - Bạn gái của Garin Cecchini

Top 10 người vợ và bạn gái xinh đẹp nhất của Boston Red Sox - -833816200

( Ảnh: Topbet )

Katie Ivey là bạn gái của Garin Cecchini, một tài năng trẻ của Boston Red Sox. Mặc dù Garin Cecchini vừa mới được chuyển đến đội Triple-A, nhưng anh vẫn có niềm vui và hỗ trợ từ bạn gái xinh đẹp của mình. Không nhiều thông tin được biết về Katie Ivey, nhưng cô là người yêu thú cưng của họ là chú chó tên là Sox. Điều này thật phù hợp với tên đội bóng của Garin Cecchini.

Top 10 người vợ và bạn gái xinh đẹp nhất của Boston Red Sox - 1099271674

( Ảnh: Topbet )

Kelli Pedroia - Vợ của Dustin Pedroia

Top 10 người vợ và bạn gái xinh đẹp nhất của Boston Red Sox - 467344268

( Ảnh: Topbet )

Kelli Pedroia là vợ của Dustin Pedroia, một ngôi sao của Boston Red Sox. Kelli không chỉ là một người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống của Dustin, mà cô còn là một người phát ngôn cho Quỹ Melanoma của New England. Kelli đã chứng minh sự mạnh mẽ và sự kiên nhẫn trong việc đối mặt với bệnh ung thư da ở tuổi trẻ, và cô là nguồn động viên và cảm hứng cho Dustin trong sự nghiệp của mình.

Top 10 người vợ và bạn gái xinh đẹp nhất của Boston Red Sox - -1758353178

( Ảnh: Topbet )

Taylor Caswell - Bạn gái của Brandon Workman

Top 10 người vợ và bạn gái xinh đẹp nhất của Boston Red Sox - -1425414734

( Ảnh: Topbet )

Taylor Caswell là bạn gái của Brandon Workman, một cầu thủ của Boston Red Sox. Không chỉ xinh đẹp, Taylor còn là một vận động viên ném đĩa. Với việc Brandon Workman đang bị chấn thương, Taylor sẽ tiếp tục hỗ trợ và là nguồn động viên cho anh trong thời gian tới. Họ là một cặp đôi tuyệt vời trên và ngoài sân cỏ.

Mia Hamm - Vợ của Nomar Garciaparra

Mia Hamm là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng và được trao tặng danh hiệu nữ cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất. Cô đã giành ba Huy chương vàng trong ba giải bóng đá Olympic nữ. Mia Hamm là vợ của Nomar Garciaparra, một cựu ngôi sao bóng chày Red Sox. Mặc dù có một số tranh cãi về việc không cạo đầu trong trận đấu ALCS của Boston năm 2003, Mia Hamm và Nomar Garciaparra vẫn là một cặp đôi đẹp và hạnh phúc.

Jenny Dell - Phóng viên dọc sân của Red Sox

Jenny Dell là một phóng viên dọc sân của Red Sox cho mạng truyền hình thể thao NESN của Boston. Cô đã hẹn hò với Will Middlebrooks, một cầu thủ của Red Sox. Mặc dù Will Middlebrooks hiện đang chơi cho San Diego Padres, Jenny Dell vẫn ở gần Olde Towne và làm cho người hâm mộ Red Sox vui vẻ với sự xuất hiện của mình. Jenny Dell là một phóng viên tài năng và đáng yêu.

Melissa Smith - Vợ của Shane Victorino

Melissa Smith là vợ của Shane Victorino, một cầu thủ của Boston Red Sox. Melissa rất ủng hộ Shane Victorino và Red Sox Nation, và thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu để cổ vũ cho chồng cô và các cầu thủ Boston khác. Melissa Smith là một người phụ nữ đẹp và mạnh mẽ, và cô luôn là nguồn động viên và sự tự hào cho Shane Victorino.

Lindsay Buchholz - Vợ của Clay Buchholz

Lindsay Buchholz là vợ của Clay Buchholz, một cầu thủ của Boston Red Sox. Lindsay là một người mẫu trước đây tại chương trình trò chơi của NBC, Deal or No Deal. Cô là một người phụ nữ đẹp và thông minh, và cô và Clay Buchholz đã có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Alison McDaniel - Fan cuồng Red Sox

Alison McDaniel là một người mẫu và là một fan cuồng nhiệt của Red Sox. Cô đã thu hút sự chú ý khi cầm biển "Napoli, hãy cưới em?" trong một trận đấu. Điều này đã khiến Mike Napoli, một cầu thủ của Red Sox, chú ý và sau đó họ đã bắt đầu hẹn hò (theo tin đồn). Alison McDaniel là một người phụ nữ xinh đẹp và đáng yêu, và cô đã tìm thấy niềm vui trong tình yêu và sự ủng hộ của mình cho Red Sox.

Linda Pizzuti Henry - Vợ của chủ sở hữu Red Sox

Linda Pizzuti Henry là vợ của John W. Henry, chủ sở hữu của Boston Red Sox. Linda không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp mà còn là một người phụ nữ rất thành công và đáng ngưỡng mộ. Cô là người phụ nữ thứ ba của ông Henry, và đám cưới của họ đã trở thành một sự kiện đáng nhớ với sự tham gia của nhiều ngôi sao. Linda Pizzuti Henry là một người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ và đáng yêu.