Top 10 Người Vợ & Bạn Gái Nổi Tiếng Nhất American League của Major League Baseball - MLB WAGs

Danh sách những người vợ và bạn gái nóng bỏng nhất trong American League của Major League Baseball, bao gồm Alison McDaniel, Lindsay Clubine, Diana Roberts, Jaime Edmondson, Torrie Wilson, Brittany Svendgard, Mai Satoda, Hannah Davis, Lisalla Montenegro và Kate Upton.

Top 10 Người Vợ & Bạn Gái Nổi Tiếng Nhất American League của Major League Baseball - MLB WAGs

Top 10 Người Vợ & Bạn Gái Nổi Tiếng Nhất American League của Major League Baseball - MLB WAGs - -623565580

( Ảnh: Topbet )

Trong thế giới của Major League Baseball (MLB), không chỉ những cầu thủ mà cả những người phụ nữ đẹp cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Hãy cùng khám phá danh sách top 10 người vợ và bạn gái nổi tiếng nhất trong American League của MLB, và tìm hiểu về cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Top 10 Người Vợ & Bạn Gái Nổi Tiếng Nhất American League của Major League Baseball - MLB WAGs - -1737857375

( Ảnh: Topbet )

1. Alison McDaniel

Alison McDaniel là người mẫu nổi tiếng và là bạn gái của Mike Napoli, cầu thủ Boston Red Sox. Bên cạnh sự nổi tiếng và đẹp mắt, Alison còn là người bạn đồng hành và nguồn cảm hứng cho Mike trên con đường sự nghiệp của anh.

2. Lindsay Clubine

Lindsay Clubine là người mẫu và là vợ của Clay Buchholz, cầu thủ Boston Red Sox. Với sự hỗ trợ và chăm sóc từ Lindsay, Clay đã có thể vượt qua những khó khăn và trở lại sân cỏ sau thời gian nghỉ do chấn thương.

3. Diana Roberts

Diana Roberts là cựu người mẫu và là vợ của Brian Roberts, cầu thủ New York Yankees. Diana đã trở thành nguồn động lực lớn đối với Brian trong sự nghiệp của anh và đã giúp anh đạt được nhiều thành công.

4. Jaime Edmondson

Jaime Edmondson là người mẫu Playboy và là bạn gái của Evan Longoria, cầu thủ Tampa Bay Rays. Cuộc sống của Evan không chỉ được thăng hoa trên sân cỏ mà còn trở nên thú vị và đầy màu sắc nhờ sự hiện diện của Jaime.

5. Torrie Wilson

Torrie Wilson là cựu WWE Diva và là bạn gái của Alex Rodriguez, cầu thủ New York Yankees. Torrie đã trở thành người bạn đồng hành và nguồn cảm hứng không chỉ trong đấu vật chuyên nghiệp mà còn trong cuộc sống của Alex.

6. Brittany Svendgard

Brittany Svendgard là người mẫu và là bạn gái của Matt Joyce, cầu thủ Tampa Bay Rays. Sự xinh đẹp và quyến rũ của Brittany đã làm cho cuộc sống của Matt trở nên tươi đẹp và đầy niềm vui.

7. Mai Satoda

Mai Satoda là ngôi sao J-Pop nổi tiếng ở Nhật Bản và là vợ của Masahiro Tanaka, cầu thủ New York Yankees. Mai đã trở thành nguồn động lực lớn đối với Masahiro trong sự nghiệp của anh và đã giúp anh ghi dấu ấn trong MLB.

8. Hannah Davis

Hannah Davis là người mẫu Victoria's Secret và Sports Illustrated và là bạn gái của Derek Jeter, cựu cầu thủ New York Yankees. Hannah không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp bên cạnh Derek mà còn là nguồn cảm hứng và niềm tự hào của anh.

9. Lisalla Montenegro

Lisalla Montenegro là siêu mẫu người Brazil và là vợ của CJ Wilson, cầu thủ Los Angeles Angels. Sự nổi tiếng và quyến rũ của Lisalla đã làm cho cuộc sống của CJ trở nên đầy màu sắc và thú vị.

10. Kate Upton

Kate Upton là người mẫu Sports Illustrated và là bạn gái của Justin Verlander, cầu thủ Houston Astros. Với sự nóng bỏng và quyến rũ, Kate đã trở thành người phụ nữ đáng ngưỡng mộ và yêu thương của Justin.