Top 10 người đẹp nhất của golfer trên PGA Tour

Danh sách 10 người đẹp nhất của golfer trên PGA Tour, luôn có mặt trên sân để ủng hộ những người đàn ông của mình. Hãy xem danh sách để khám phá những người đẹp này.

Amy Mickelson: Người vợ tuyệt đẹp của golfer Phil Mickelson

Top 10 người đẹp nhất của golfer trên PGA Tour - 2024043013

( Ảnh: Topbet )

Amy Mickelson không chỉ có một cú đánh tuyệt đẹp trên sân, cô còn là một người phụ nữ Mỹ tóc vàng và từng là vũ công cổ vũ cho Phoenix Suns. Với hơn 20 năm sống cùng nhau, Amy ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, là một người vợ đẹp và hỗ trợ cho Phil Mickelson.

Top 10 người đẹp nhất của golfer trên PGA Tour - -1608024075

( Ảnh: Topbet )

Sonya Toms: Người vợ đẹp của golfer David Toms

Top 10 người đẹp nhất của golfer trên PGA Tour - 2092027374

( Ảnh: Topbet )

Thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của David Toms là chiến thắng tại Giải vô địch PGA 2001. Nhưng thành tựu lớn nhất trong cuộc sống của anh là có được vợ đẹp Sonya. Sonya là một người phụ nữ xinh đẹp hơn cả sân Augusta, nơi David đã đạt top 10 ba lần.

Top 10 người đẹp nhất của golfer trên PGA Tour - 802624054

( Ảnh: Topbet )

Elin Nordegren: Người đẹp từng là vợ của golfer Tiger Woods

Top 10 người đẹp nhất của golfer trên PGA Tour - -732069739

( Ảnh: Topbet )

Elin Nordegren có vẻ ngoài giống như một người giúp việc/ người mẫu Thụy Điển dễ thương. Tuy nhiên, hãy hỏi chiếc xe Escalade của Tiger Woods xem Elin có thể sử dụng gậy golf như thế nào. Nordegren đã trở thành một người phụ nữ độc thân có đủ tiền tỷ sau khi ly hôn với Tiger vào năm 2010.

Top 10 người đẹp nhất của golfer trên PGA Tour - -491615457

( Ảnh: Topbet )

Amanda Dufner: Người đẹp từng là vợ của golfer Jason Dufner

Mối tình ba năm của Jason và Amanda Dufner kết thúc đầy bất ngờ vào năm 2015. Sự chênh lệch tuổi tác lớn có thể đã góp phần vào việc ly hôn. Tuy nhiên, ít người đàn ông sẽ buồn rầu lắm, đặc biệt là khi Amanda xinh đẹp 27 tuổi lại đang độc thân.

Alli MacKenzie: Người vợ xinh đẹp của golfer Will MacKenzie

Hôn nhân của Will MacKenzie với Alli xinh đẹp thực tế đã kết thúc. Với Willy Mac, người đã giành chiến thắng cuối cùng trong giải Tour vào năm 2008, chúng ta chúc may mắn. Bởi vì quay lại hẹn hò khi đã 39 tuổi và tìm được một người đẹp đẳng cấp FHM như Alli cũng khó tìm kiếm như một chiến thắng giải đấu.

Suzanne Stonebarger: Người vợ nổi tiếng của golfer Ricky Barnes

Ricky Barnes, một lần về nhì Giải Mở Mỹ, có thể đánh bóng golf của mình rất mạnh mẽ. Nhưng anh không thể sánh bằng với vợ mình, nữ vận động viên bóng chuyền bãi biển nổi tiếng Suzanne Stonebarger. Vì Ricky, hy vọng Suzanne - một nửa của cặp đôi nổi tiếng "Team Gorgeous" - sẽ không dùng bóng chuyền trên sân.

Kandi Mahan: Vợ cựu vũ công cổ vũ của golfer Hunter Mahan

Với sự tôn trọng đối với Hunter Mahan, một phần tư của ban nhạc "Golf Boys" nổi tiếng, nhưng chúng tôi thích thấy vợ anh, cựu vũ công cổ vũ của Dallas Cowboys và Mavericks, Kandi, thực hiện các vũ điệu và biểu diễn trong gia đình đó.

Lindsey Vonn: Nữ vận động viên trượt tuyết hấp dẫn từng hẹn hò với golfer Tiger Woods

Tiger Woods và nữ vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn đã chia tay sau một vài năm hẹn hò. Dù thật buồn khi cặp đôi siêu sao này không còn tồn tại, không có người đàn ông nào khóc lóc khi cô gái trượt tuyết hấp dẫn này trở lại thị trường tình yêu.

Alexis Randock: Người mẫu bikini tuyệt đẹp từng hẹn hò với golfer Rickie Fowler

Bạn có thể thấy tiếc cho Rickie Fowler sau mùa giải 2014 anh đã trải qua. Anh đã gần như giành được cả bốn major - anh xếp hạng từ thứ năm trở lên trong mỗi giải - nhưng lại không giành được bất kỳ giải nào. Nhưng sau đó, bạn nhìn thấy bạn gái người mẫu bikini tuyệt đẹp Alexis Randock của anh, bạn có thể hiểu rằng Rickie không cần sự đồng cảm của chúng ta.

Paulina Gretzky: Người đẹp con của huyền thoại bóng đá hồi nhỏ Wayne Gretzky

Paulina Gretzky là một người con gái giống hệt ông bố nổi tiếng "The Great One" Wayne Gretzky. Cô sắp trở thành vợ của Dustin Johnson, và không ai có thể so sánh với danh sách WAGs của golf. Với những bức ảnh bikini vô số trên tài khoản Instagram của cô, chúng ta chỉ có thể nói rằng Dustin Johnson là một người đàn ông rất may mắn.