Thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ sự lạc quan về tương lai cùng CLB HAGL

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi xuất sắc trong trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa, tỏ ra lạc quan về tương lai cùng CLB HAGL.

Bùi Tiến Dũng tỏ sự lạc quan về tương lai cùng CLB HAGL

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ sự lạc quan về tương lai cùng CLB HAGL - -857524305

( Ảnh: Thethao247 )

Sau trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có cơ hội ra sân chính cho CLB LPBank HAGL. Đây là trận đấu quan trọng khi cả hai đội đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League. Mặc dù chỉ có một buổi tập làm quen trước trận đấu, nhưng Bùi Tiến Dũng đã cho thấy khả năng thích nghi nhanh chóng với lối chơi của đồng đội.

Bùi Tiến Dũng đã gây ấn tượng với những pha cứu thua xuất sắc, trong đó có tình huống bay người bắt bóng chính xác sau pha dứt điểm mạnh mẽ của tiền đạo Mamadou từ cự ly 7m. Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành đã không ngần ngại khen ngợi thủ thành 27 tuổi: "Tiến Dũng đã chơi rất hay trong trận đấu này. Khi Khánh Hòa tung ba cầu thủ ngoại binh vào sân, Dũng đã có những phản xạ xuất sắc trong các tình huống bóng bổng".

Bùi Tiến Dũng cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của mình: "Đã lâu rồi tôi không được ra sân thi đấu. Đối với một thủ môn, trận đấu này là hoàn hảo vì tôi đã giữ sạch lưới. Tôi rất hài lòng với kết quả này, nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu HAGL giành chiến thắng".

Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải lại những pha cứu thua xuất sắc và viết: "Núi cao cũng có đường trèo. Dù cuộc sống có khó khăn, vẫn sẽ tìm được lối đi".

Trước đây, Bùi Tiến Dũng đã phải ngồi dự bị cho các thủ môn Patrik Lê Giang và Nguyễn Filip tại CLB CAHN. Việc tái ngộ HLV Vũ Tiến Thành ở HAGL có thể giúp thủ môn trẻ quê Thanh Hóa có nhiều cơ hội được ra sân và tìm lại phong độ của mình.

Bùi Tiến Dũng tỏ ra lạc quan và tin tưởng vào tương lai cùng CLB HAGL. Anh hy vọng sẽ có những thành công lớn hơn trong thời gian tới.