Sasha Obama gây chú ý với trang phục hở giữa thời tiết lạnh

Sasha Obama, con gái của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố ở New York trong một bộ trang phục hở giữa thời tiết lạnh. Sasha không có sự chuẩn bị cho thời tiết 7 độ C khi mặc một chiếc crop top ba lỗ.

Sasha Obama và trang phục gây chú ý giữa thời tiết lạnh

Sasha Obama gây chú ý với trang phục hở giữa thời tiết lạnh - -733990740

( Ảnh: 2sao )

Sasha Obama, con gái của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, đã thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trên phố ở New York trong một bộ trang phục hở giữa thời tiết lạnh. Sasha không có sự chuẩn bị cho thời tiết 7 độ C khi mặc một chiếc crop top ba lỗ.

Sasha Obama gây chú ý với trang phục hở giữa thời tiết lạnh - -202266736

( Ảnh: 2sao )

Trong khi bạn bè của Sasha mặc áo khoác dày và quấn khăn len để giữ ấm, cô lại chọn một bộ trang phục phóng khoáng. Sasha mặc một chiếc crop top trắng, lộ khuyên rốn, kết hợp với quần thể thao và giày phong cách hip hop. Cô cũng đi kèm túi xách và kính mát làm điểm nhấn cho trang phục của mình. Trong khi đó, chị gái của Sasha, Malia Obama, lại mặc một chiếc áo khoác da kín đáo hơn.

Phong cách thời trang độc đáo của Sasha Obama

Sasha Obama gây chú ý với trang phục hở giữa thời tiết lạnh - 1293861157

( Ảnh: 2sao )

Sasha Obama đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với phong cách thời trang độc đáo của mình. Trước đó, vào tháng 9, cô đã được paparazzi chụp lại khi mặc áo ngực đi dạo trong dịp Ngày Lao động Mỹ. Sasha cũng thường xuyên xuống phố với phong cách hở quá đà và cũng đã được chụp lại ảnh hút thuốc ở nơi công cộng.

Sasha Obama gây chú ý với trang phục hở giữa thời tiết lạnh - 1448751695

( Ảnh: 2sao )

Dù có những ý kiến trái chiều về phong cách thời trang của Sasha Obama, không thể phủ nhận rằng cô luôn tạo được sự chú ý từ công chúng. Cùng chờ đợi những xu hướng thời trang tiếp theo mà cô sẽ mang đến.

Sasha Obama và Malia Obama: Hai chị em độc lập

Sasha Obama gây chú ý với trang phục hở giữa thời tiết lạnh - -597489865

( Ảnh: 2sao )

Sasha Obama và Malia Obama, hai chị em của gia đình Obama, đã trưởng thành và có phong cách riêng của mình. Sasha vừa tốt nghiệp Đại học Nam California và hiện đang theo học ngành xã hội học. Trong khi đó, Malia đã tốt nghiệp Đại học Harvard vào năm 2021 và hiện đang làm biên kịch truyền hình. Hai chị em sống chung nhưng không ở cùng gia đình.

Trong hình ảnh gần đây, Sasha và Malia được ghi lại khi đi ra từ một quán rượu ở West Village cùng với một số người bạn. Đây là lần xuất hiện của hai chị em sau khi được paparazzi chụp lại hình ảnh chuyển đồ ở Los Angeles.