Phân tích phong độ U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Triều Tiên

Xem xét sự yếu thế của U20 nữ Việt Nam trước U20 nữ Triều Tiên và khả năng chiến thắng của đội bóng Triều Tiên.

Phân tích phong độ U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Triều Tiên

Phân tích phong độ U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Triều Tiên - -1371931699

( Ảnh: Bongdaplus )

Sau trận thua 0-10 trước đội tuyển U20 nữ Nhật Bản, U20 nữ Việt Nam đã cho thấy sự yếu thế của mình trước các đối thủ châu lục. Mặc dù Triều Tiên không được đánh giá cao như Nhật Bản, nhưng họ vẫn có sức mạnh vượt trội hơn so với đội bóng của HLV Akira.

Phân tích phong độ U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Triều Tiên - 431363659

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu với Trung Quốc đã cho thấy Triều Tiên sở hữu nền tảng thể lực và thể hình tốt hơn so với các cầu thủ Nhật Bản. Lối chơi của đội bóng này có tổ chức tốt, kỷ luật cao và tập trung vào sức mạnh. Điều này sẽ tạo ra một thách thức lớn đối với U20 nữ Việt Nam, vì các cầu thủ trẻ của chúng ta có hạn chế về ngoại hình và thể lực.

Bảng xếp hạng và mục tiêu của U20 nữ Việt Nam

Nhìn vào bảng xếp hạng, có thể thấy rằng Nhật Bản, Triều Tiên và Trung Quốc đang cạnh tranh với nhau để giành 2 suất vào bán kết và giành quyền tham dự U20 World Cup nữ 2024. Sau trận hòa với Trung Quốc, Triều Tiên chắc chắn sẽ hướng đến trận đấu với U20 nữ Việt Nam với mục tiêu giành chiến thắng đậm để có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại.

Trong trường hợp trình độ chênh lệch quá lớn, HLV Akira có thể không quan tâm đến kết quả mà xem trận đấu này như một cơ hội để các cầu thủ trẻ trau dồi kinh nghiệm. Do đó, việc cho phép các cầu thủ tham gia trận đấu ở Uzbekistan để trải nghiệm là điều cần thiết đối với U20 nữ Việt Nam.

Dự đoán và đội hình dự kiến

Về lực lượng, cả hai đội đều có đầy đủ sự hiện diện của các cầu thủ.

Dự kiến đội hình cho trận đấu giữa U20 nữ Việt Nam và U20 nữ Triều Tiên như sau:

Việt Nam: Lê Thị Thu, Lê Thị Bảo Trâm, Hồ Thị Thanh Thảo, Hoàng Thị Ngọc Ánh, Vũ Thị Hoa, Trần Nhật Lan, Lưu Hoàng Vân, Bùi Thị Thương, Nguyễn Thị Mai Hương, Lê Hồng Yêu, Ngọc Minh Chuyên.

Triều Tiên: Hyon Son Gyong, Han Hong Ryon, Oh Sol Song, Kim Kang Mi, Jong Kum, Kim Song Gyong, Pak Mi Ryong, Ham Ju Hyang, Hwang Yu Yong, Choe Il Son, Kim Song Ok.

Dự đoán kết quả và kết luận

Dự đoán từ Bongdaplus cho trận đấu này là U20 nữ Việt Nam sẽ gặp áp lực lớn từ phía U20 nữ Triều Tiên. Một thất bại, thậm chí thua đậm là điều có thể xảy ra với đội của HLV Akira trong cuộc đối đầu với đối thủ mạnh hơn rất nhiều này.

Dự đoán tỉ số: 0-5.