Phân tích phong độ Sheffield United vs Arsenal

Sheffield United đang trải qua một mùa giải tệ hại và sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với Arsenal, đội bóng đang có phong độ rất cao. Arsenal được đánh giá cao hơn và có khả năng giành chiến thắng. Dự kiến tỷ số là 1-4.

Sheffield United vs Arsenal: Phân tích phong độ và dự đoán tỷ số

Phân tích phong độ Sheffield United vs Arsenal - 1733227401

( Ảnh: Bongdaplus )

Sau khi thất bại trước Porto ở Champions League, Arsenal đã nhanh chóng hồi phục bằng chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Đây là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh và đội bóng này đang có phong độ rất cao.

Phân tích phong độ Sheffield United vs Arsenal - 493040479

( Ảnh: Bongdaplus )

Arsenal đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League, trong khi Sheffield United lại đang trải qua một mùa giải tệ hại. Với chỉ 13 điểm từ đầu mùa, Sheffield United đứng cuối bảng và kém nhóm an toàn tới 11 điểm.

Không chỉ thua Arsenal về phong độ, Sheffield United còn thua đối thủ này trong các trận đấu gần đây. Trong 2 lần gặp Arsenal gần nhất, Sheffield United không ghi được bàn thắng nào và để thủng lưới 8 lần. Tổng cộng, Sheffield United chỉ thắng 35 trận và thua 45 trong 104 lần đối đầu với Arsenal.

Đội hình dự kiến và tình hình lực lượng

Phân tích phong độ Sheffield United vs Arsenal - 172936802

( Ảnh: Bongdaplus )

Sheffield United (3-5-2): Grbic, Robinson, Ahmedhodzic, Trusty, Bogle, Larouci, Norwood, Hamer, Souza, McAtee, Brewster.

Arsenal (4-3-3): Raya, Gabriel, White, Kiwior, Saliba, Jorginho, Odegaard, Rice, Havertz, Saka, Martinelli.

Về lực lượng, Sheffield United sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ vì chấn thương, trong khi Arsenal cũng mất một số cầu thủ vì chấn thương và án treo giò.

Dự đoán và phân tích trận đấu

Theo nhận định của các chuyên gia, Arsenal được đánh giá cao hơn Sheffield United và có khả năng giành chiến thắng. Arsenal đã thắng kèo 4/5 trận gần nhất, trong khi Sheffield United đã để thua kèo ở 4/5 trận sân nhà gần đây. Với việc cả hai đội đều có xu hướng ghi nhiều bàn thắng, trận đấu có thể sẽ có nhiều bàn thắng.

Trong tỷ số dự đoán, Sheffield United dự kiến sẽ thua Arsenal với tỷ số 1-4.