Phân tích phong độ Bilbao vs Alaves

Bilbao đang cạnh tranh vào Top 4 của La Liga và có lợi thế khi đá trên sân nhà. Alaves cũng không dễ chơi, nhưng Bilbao được đánh giá cao hơn và có thành tích tốt hơn trong các cuộc đối đầu gần đây. Dự đoán tỷ số: 2-0 cho Bilbao.

Phân tích phong độ Bilbao vs Alaves

Phân tích phong độ Bilbao vs Alaves - 1841886495

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Bilbao và Alaves dự kiến sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Bilbao đang cạnh tranh vào Top 4 của La Liga và có mục tiêu rõ ràng là giành chiến thắng để đạt được mục tiêu này. HLV Ernesto Valverde đã mang lại sự linh hoạt và khát khao chiến thắng cho đội bóng xứ Basque.

Phân tích phong độ Bilbao vs Alaves - 1974238702

( Ảnh: Bongdaplus )

Bilbao đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với 53 điểm sau 28 trận đấu. Đội bóng chỉ kém đội xếp thứ 4 Atletico Madrid đúng 2 điểm. Với một chiến thắng trước Alaves, Bilbao có thể vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Bilbao có lợi thế khi đá trên sân nhà, với thành tích bất bại trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm 12 chiến thắng và 4 trận hòa. Trong khuôn khổ La Liga, Bilbao đã có 10 chiến thắng trong 13 trận sân nhà.

Alaves gặp khó khăn trên sân khách

Phân tích phong độ Bilbao vs Alaves - -1065546793

( Ảnh: Bongdaplus )

Tuy nhiên, Alaves cũng không phải là đối thủ dễ chơi. Đội bóng này đã có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, chỉ thua 2, hòa 3 và thắng 3 trong 8 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, Alaves đã gặp khó khăn khi đá trên sân của Bilbao. Trên sân khách mùa này, Alaves chỉ có 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua trong 8 trận gần nhất.

Bilbao được đánh giá cao hơn

Với những thông tin trên, Bilbao được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Đội bóng đã thắng 3/4 cuộc chạm trán gần nhất với Alaves tại La Liga và có thành tích tốt hơn trong 8 trận gần đây. Do đó, nhiều khả năng Bilbao sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Bilbao (4-2-3-1): Unai Simon; Marcos, Vivian, Yeray Alvarez, Lekue; Prados, Ruiz de Galarreta; Inaki Williams, Sancet, Nico Williams; Guruzeta.

Alaves (4-3-3): Sivera; Sola, Abqar, Marin, Carballo; Guevara, Guridi, Blanco; Vicente, Omorodion, Rioja.

Dự đoán tỷ số: 2-0 cho Bilbao

Dự đoán tỷ số cho trận đấu này là 2-0 cho Bilbao. Với phong độ ổn định và lợi thế sân nhà, Bilbao có nhiều khả năng giành chiến thắng trước Alaves. Đây sẽ là bước tiến quan trọng trong cuộc đua giành vé vào Top 4 của La Liga cho Bilbao.