Những WAGs nổi tiếng của ngôi sao bóng chày MLB

Danh sách những WAGs (Wives and Girlfriends) nổi tiếng trong thế giới bóng chày MLB, bao gồm Kate Upton, Vanessa Hudgens và nhiều người khác.

Kate Upton: Siêu mẫu nổi tiếng kết hôn với ngôi sao bóng chày Justin Verlander

Những WAGs nổi tiếng của ngôi sao bóng chày MLB - 1763169567

( Ảnh: Dailymail )

Kate Upton là một siêu mẫu nổi tiếng và đã kết hôn với ngôi sao bóng chày Justin Verlander từ năm 2017. Cô cũng đã xuất hiện trên bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue năm 2012, 2013 và 2017. Với việc Verlander gia nhập Mets trong mùa nghỉ đông, cặp đôi này hiện sống ở New York.

Vanessa Hudgens: Ngôi sao phim "High School Musical" và mối quan hệ với Cole Tucker

Vanessa Hudgens, ngôi sao của bộ phim "High School Musical", cũng là một trong những người nổi tiếng trên danh sách này. Cô có hơn 50 triệu người theo dõi trên Instagram và đã có một mối quan hệ tình cảm với Cole Tucker, một cầu thủ trong tổ chức Rockies. Cặp đôi này đã công khai mối quan hệ của họ vào ngày 14 tháng 2 năm 2021 và sau đó khoảng một năm, Hudgens xác nhận họ đã đính hôn.

Mallory Swanson: Vợ của ngôi sao bóng chày Dansby Swanson

Mallory Swanson (cũng được biết đến với tên Pugh) là vợ của Dansby Swanson, một ngôi sao bóng chày đang chơi cho Chicago Cubs. Mallory cũng là một vận động viên bóng đá nổi tiếng, chơi ở vị trí tiền đạo cho đội tuyển quốc gia Mỹ và câu lạc bộ Chicago Red Stars. Cặp đôi này đã hẹn hò từ năm 2017 và kết hôn vào tháng 12 năm ngoái.

Chelsea Freeman: Vợ của ngôi sao Los Angeles Dodgers Freddie Freeman

Chelsea Freeman là vợ của ngôi sao của Los Angeles Dodgers, Freddie Freeman. Cặp đôi này đã gặp nhau từ khi Freddie mới bắt đầu chơi bóng chày cho Atlanta Braves. Chelsea là một người ảnh hưởng phổ biến và thiết kế riêng cho mình. Họ có ba người con và kết hôn vào năm 2014.

Kayla Harper: Vợ của ngôi sao Philadelphia Phillies Bryce Harper

Kayla Harper là vợ của Bryce Harper, một ngôi sao của Philadelphia Phillies. Kayla và Bryce đã hẹn hò từ khi còn đi học và đã kết hôn vào năm 2016. Họ có hai người con. Kayla vẫn giữ nhà ở khu vực Las Vegas và Philadelphia.

Samantha Bracksieck: Vợ của ngôi sao New York Yankees Aaron Judge

Samantha Bracksieck là vợ của Aaron Judge, một ngôi sao của New York Yankees. Cặp đôi này đã gặp nhau khi còn học trung học và đại học. Sau khi chia tay và tái hợp vào năm 2019, họ đã kết hôn vào tháng 12 năm 2021.

Meghan Murphy: Bạn gái của ngôi sao Tyler Glasnow

Meghan Murphy là bạn gái của Tyler Glasnow, một nghệ sĩ hóa trang nổi tiếng. Cô là một người tiêm botox và làm đẹp tại Watt Plastic Surgery. Cặp đôi này đã hẹn hò từ tháng 11 năm 2021 và mới đây đã đi du lịch Thái Lan trước mùa giải.

Charlise Springer: Vợ của ngôi sao Toronto Blue Jays George Springer

Charlise Springer là vợ của George Springer, một ngôi sao của Toronto Blue Jays. Theo Houston Chronicle, Charlise từng là một vận động viên bóng đá nổi tiếng và đã đại diện cho đội tuyển quốc gia Puerto Rico. Cặp đôi này đã đính hôn vào năm 2016 và kết hôn hai năm sau đó.

Tổng kết

Đây là những phụ nữ nổi tiếng trong thế giới của MLB. Họ không chỉ là vợ hoặc bạn gái của những ngôi sao bóng chày, mà còn có sự nổi tiếng và thành công riêng của mình.