Những người ủng hộ lớn nhất của Houston Astros và Philadelphia Phillies trong World Series 2022

Hãy cùng tìm hiểu về những người ủng hộ lớn nhất của Houston Astros và Philadelphia Phillies trong World Series 2022.

Người ủng hộ lớn nhất của Houston Astros trong World Series 2022

Những người ủng hộ lớn nhất của Houston Astros và Philadelphia Phillies trong World Series 2022 - -1957408576

( Ảnh: Nypost )

Trong World Series 2022, Houston Astros đã thu hút sự ủng hộ của nhiều người nổi tiếng và gia đình của các cầu thủ. Hãy cùng tìm hiểu về những người ủng hộ lớn nhất của đội Astros trong cuộc đối đầu này.

Campuchia đặt mục tiêu dự World Cup 2038

Những người ủng hộ lớn nhất của Houston Astros và Philadelphia Phillies trong World Series 2022 - 536055446

( Ảnh: Nypost )

Kate Upton, vợ của nữu đội Justin Verlander, là một trong những người ủng hộ đáng chú ý nhất. Với sự hào hứng và niềm tự hào, cô đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình họ trên mạng xã hội. Cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2017 sau khi Astros giành chiến thắng World Series và có một cô con gái 3 tuổi. Kate Upton từng là người mẫu nổi tiếng và đã xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Trước khi mùa giải bắt đầu, Justin Verlander đã giúp vợ thực hiện một video phổ biến trên mạng.

Reagan Elizabeth Bregman, vợ của người chơi ba Alex Bregman, cũng là một trong những người ủng hộ lớn nhất của Astros. Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 12 năm 2020 sau khi tái lập kế hoạch đám cưới của họ. Reagan Elizabeth Bregman chia sẻ niềm vui và biết ơn với gia đình và bạn bè của họ và đã chào đón con trai Knox Samuel vào tháng 8 năm 2022.

Những người ủng hộ lớn nhất của Philadelphia Phillies trong World Series 2022

Những người ủng hộ lớn nhất của Houston Astros và Philadelphia Phillies trong World Series 2022 - -60828939

( Ảnh: Nypost )

Trong cuộc đối đầu World Series 2022, Philadelphia Phillies cũng có những người ủng hộ nổi tiếng và gia đình của các cầu thủ. Hãy cùng tìm hiểu về những người ủng hộ lớn nhất của đội Phillies trong trận đấu này.

Nhưng theo sự phân loại, các cầu thủ Phillies chưa có những người bạn đời nổi tiếng như Astros. Mặc dù vậy, người hâm mộ đích thực của đội bóng này vẫn rất nhiệt tình và hào hứng, luôn đứng sau đội để cổ vũ và ủng hộ.