Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB

Danh sách các người nổi tiếng đã từng hẹn hò với các vận động viên bóng chày Major League Baseball. Cùng khám phá những mối quan hệ đặc biệt giữa các nghệ sĩ và các vận động viên bóng chày.

Hannah Jeter và JoAnna Garcia Swisher - Nghệ sĩ hẹn hò với các vận động viên bóng chày MLB

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 1009208349

( Ảnh: Usmagazine )

Hannah Jeter và JoAnna Garcia Swisher chỉ là một số người nổi tiếng đã bị thu hút bởi các vận động viên bóng chày Major League Baseball trong suốt những năm qua.

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - -1962192759

( Ảnh: Usmagazine )

Garcia Swisher đã làm diễn viên hơn một thập kỷ trước khi chồng cô, Nick Swisher, được đưa vào đội bóng Oakland Athletics vào năm 2002. Hai năm sau đó, Swisher ra mắt MLB với Oakland As, nhưng cho đến năm 2010, anh mới kết hôn với nữ diễn viên.

"Cậu ấy rất kiên nhẫn và sẵn lòng chứng minh bản thân. Anh ấy nói, 'Tôi không muốn em nghĩ rằng tôi là một vận động viên bị đánh đồng,'" Garcia Swisher chia sẻ riêng với Us Weekly vào tháng 2 năm 2018, nhớ lại cách cô đắm chìm vào chồng mình. "Anh ấy rất thành thật về điều đó. Anh ấy nói, 'Tôi chỉ sẽ hẹn hò với em và em là người duy nhất, và cho đến khi em tin điều đó, anh ấy sẽ luôn nhắc nhở em về điều đó.' Điều đó thực sự khiến tôi ấn tượng, anh ấy quyết tâm để giành chiến thắng."

Cô thú nhận: "Chắc chắn không phải là nghề đầu tiên mà tôi muốn hẹn hò. ... Nhưng ngay từ lần gặp đầu tiên - tôi đến xem anh ấy thi đấu một trận bóng chày với đội New York Mets và tôi nghĩ, 'Wow, anh ấy thực sự rất mới mẻ và rất tốt bụng.'"

Hannah Jeter và Derek Jeter - Một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 743511975

( Ảnh: Usmagazine )

Hannah Jeter, người mẫu nổi tiếng, đã kết hôn với Derek Jeter vào năm 2016. Derek Jeter là cựu vận động viên bóng chày infielder cho đội New York Yankees. Cặp đôi đã chào đón ba cô con gái vào năm 2014, 2019 và 2021. Vào tháng 5 năm 2023, họ đã chào đón con trai thứ tư.

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 555127820

( Ảnh: Usmagazine )

Điều đáng ngưỡng mộ trong cuộc hôn nhân của Hannah và Derek là tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau. Hannah đã chia sẻ rằng Derek luôn nhắc nhở cô về sự quan trọng của việc tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ duy trì một hôn nhân vững vàng và hạnh phúc.

JoAnna Garcia Swisher - Một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vận động viên bóng chày

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - -1822599556

( Ảnh: Usmagazine )

JoAnna Garcia Swisher, ngôi sao Sweet Magnolias, đã kết hôn với một cựu vận động viên đội Atlanta Braves vào năm 2010. Họ chào đón con gái đầu tiên vào năm 2013 và con gái thứ hai vào ba năm sau đó.

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - -1116101432

( Ảnh: Usmagazine )

JoAnna chia sẻ rằng cuộc sống bên cạnh một vận động viên bóng chày không chỉ đơn giản là những trận đấu và thành công trên sân. Đó là sự hỗ trợ, hiểu biết và đồng hành cùng nhau trong mọi thử thách và thành công. Cô cảm thấy may mắn được chia sẻ cuộc sống này với chồng mình và không thể hạnh phúc hơn.

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez - Một tình yêu qua bóng chày

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 1571784679

( Ảnh: Usmagazine )

Jennifer Lopez, nữ ca sĩ nổi tiếng, đã hẹn hò và đính hôn với cựu ngôi sao New York Yankees, Alex Rodriguez. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 và cầu hôn vào năm 2019.

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 960604745

( Ảnh: Usmagazine )

Tuy nhiên, sau nhiều năm hẹn hò và kế hoạch cưới đình đám, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đã chia tay vào tháng 4 năm 2021. Dù vậy, những kỷ niệm và tình yêu qua bóng chày của họ vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cả hai.

Misty May-Treanor và Matt Treanor - Một cuộc sống thể thao đẹp đẽ

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 188012556

( Ảnh: Usmagazine )

Misty May-Treanor, vận động viên bóng chày Dodgers và VĐV Olympic ba lần đoạt huy chương, đã kết hôn với Matt Treanor từ tháng 11 năm 2004. Cặp đôi này có ba cô con gái và sống một cuộc sống thể thao đẹp đẽ bên nhau.

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 1760264492

( Ảnh: Usmagazine )

Misty và Matt đều đam mê thể thao và hiểu rõ những khó khăn và thành công mà một vận động viên bóng chày phải trải qua. Sự đồng điệu và hỗ trợ của họ đã tạo nên một cuộc sống hạnh phúc và thăng hoa.

Halle Berry và David Justice - Tình yêu và ly dị trên sân chơi

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 557494923

( Ảnh: Usmagazine )

Halle Berry, nữ diễn viên nổi tiếng, đã từng kết hôn với cựu vận động viên Atlanta Braves, David Justice. Họ ly dị vào năm 1997 sau bốn năm kết hôn.

Người nổi tiếng hẹn hò với vận động viên bóng chày MLB - 1484600476

( Ảnh: Usmagazine )

Mặc dù tình yêu của Halle Berry và David Justice đã không kéo dài, nhưng những kỷ niệm và thời gian họ dành cho nhau trên sân chơi vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cả hai.

Marilyn Monroe và Joe DiMaggio - Một tình yêu vĩnh cửu

Marilyn Monroe, nữ diễn viên huyền thoại, đã từng kết hôn với huyền thoại New York Yankees, Joe DiMaggio, vào năm 1954. Mặc dù hôn nhân của họ chỉ kéo dài ngắn ngủi, nhưng tình yêu vĩnh cửu của họ vẫn được nhớ mãi.

Joe DiMaggio luôn ghi danh trong lịch sử bóng chày và luôn ghi nhớ và tôn trọng Marilyn Monroe sau khi cô qua đời. Tình yêu của họ đã trở thành một câu chuyện lãng mạn và vĩnh cửu trong lòng người hâm mộ.