Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến

Bài viết nói về việc người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến, gây tranh cãi và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến - 917985396

( Ảnh: Giaoducthudo )

Gần đây, một bài viết trên tờ Chinatimes với tiêu đề 'Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến' đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong bài viết, nữ MC Albee Li (nghệ danh Fan Yifei) được nhắc đến với việc mặc một chiếc váy màu tím có cổ khoét sâu chữ V, khoe vòng 1 quá đà trên sóng truyền hình. Hình ảnh này đã gây tranh cãi và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến - 1101116160

( Ảnh: Giaoducthudo )

Nhiều người cho rằng cách ăn mặc của Albee Li quá gợi cảm và không phù hợp. Trên sóng truyền hình, cô liên tục phải dùng tay che ngực và kéo váy. Cư dân mạng đã bình luận rằng 'Nữ MC mặc đồ hở hang quá mức, dấy lên tranh cãi trong khán giả' và 'Mặc như thế này không phù hợp chút nào'.

Albee Li - Người dẫn chương trình và người mẫu

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến - -970144542

( Ảnh: Giaoducthudo )

Albee Li, sinh năm 1987 tại Đài Loan, là người dẫn chương trình và người mẫu. Cô đã tham gia dẫn dắt cho nhiều chương trình truyền hình và sự kiện lớn. Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí thời trang và phong cách sống. Trên trang Instagram cá nhân, Albee Li đã chia sẻ những bức ảnh diện váy tím khi dẫn chương trình The Night Show. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã khuyên cô nên tiết chế hơn trong cách ăn mặc khi dẫn chương trình.

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến - 92094820

( Ảnh: Giaoducthudo )

Việc lựa chọn trang phục phù hợp khi lên sóng truyền hình

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến - 1904129561

( Ảnh: Giaoducthudo )

Trong thực tế, không hiếm trường hợp nữ MC mặc gợi cảm khi dẫn chương trình truyền hình và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Có những trường hợp nữ MC mặc bikini khi ghi hình cho các chương trình thể thao hoặc quảng bá du lịch. Tuy nhiên, điều này cũng gây tranh cãi và được cho là để thu hút sự chú ý.

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến - 908173886

( Ảnh: Giaoducthudo )

Vì vậy, việc lựa chọn trang phục khi lên sóng truyền hình là vô cùng quan trọng. Ngoài việc phù hợp với nội dung chương trình, trang phục cũng phải tránh phản cảm và tôn lên vẻ đẹp thanh lịch. Nên ưu tiên mặc những trang phục kín đáo và tránh những chất liệu quá mỏng hoặc quá bó sát. Nếu mặc những dáng đầm có phần xẻ cổ sâu, có thể sử dụng miếng dán bảo vệ thay vì áo bra. Đồng thời, cần chú ý đến việc tạo dáng và tương tác với khách mời để tránh những tình huống không đáng có.

Việc chọn trang phục phù hợp khi lên sóng truyền hình

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến - -2006526928

( Ảnh: Giaoducthudo )

Dù là vai trò MC hay khách mời, việc chọn trang phục phù hợp khi lên sóng truyền hình là điều cần thiết. Ngoài việc tạo sự chuyên nghiệp và phù hợp với nội dung chương trình, trang phục còn phải tránh phản cảm và tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Người dẫn chương trình truyền hình mặc gợi cảm trên sóng trực tuyến - 289312377

( Ảnh: Giaoducthudo )