Ngọc Trinh chia sẻ về việc thích nghi với cuộc sống sau thời gian bị tạm giam

Ngọc Trinh, người mẫu nổi tiếng Việt Nam, chia sẻ về việc cô đang cố gắng tiếp tục thích nghi với cuộc sống sau ba tháng bị tạm giam và mong muốn có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc sau những trải nghiệm khó khăn gần đây.

Ngọc Trinh chia sẻ về việc thích nghi với cuộc sống sau thời gian bị tạm giam

Ngọc Trinh chia sẻ về việc thích nghi với cuộc sống sau thời gian bị tạm giam - 608602177

( Ảnh: Ngoisao )

Ngọc Trinh, một trong những người mẫu nổi tiếng của Việt Nam, đã chia sẻ về việc cô đang cố gắng tiếp tục thích nghi với cuộc sống sau ba tháng bị tạm giam. Cô cho biết cảm thấy còn chưa lấy lại được toàn bộ năng lượng của mình và do đó, cô đã yêu cầu stylist của mình thay đổi phong cách ảnh để tạo ra những bức hình nhẹ nhàng hơn, không quá gợi cảm như trước đây.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh đã mặc một chiếc váy cổ điển màu trắng, tạo nên một vẻ nữ tính và dịu dàng. Cô cũng đã trang điểm một cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Trong cuộc trò chuyện, cô cho biết rằng sau những biến cố gần đây, cô đã học cách trân trọng những điều tốt đẹp trong cuộc sống và chấp nhận những khó khăn một cách tích cực. Cô cũng chia sẻ về việc đang điều trị những vết sẹo do tai nạn xe hơi trước đó và cảm ơn mọi người đã quan tâm và động viên cô trong thời gian qua.

Ngọc Trinh cho biết cô rất vui mừng vì vẫn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ ê-kíp trong quá trình chụp ảnh. Cô hy vọng sẽ trở lại và bắt nhịp với cuộc sống như trước đây. Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, cô đã dành thời gian cho bản thân và gia đình sau thời gian bị tạm giam. Cô mong muốn có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc, và cảm thấy rằng cô đã trưởng thành hơn sau những trải nghiệm khó khăn gần đây.

Minh Phương thông báo về hoạt động từ thiện của Ngọc Trinh

Ngoài ra, Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh - cũng đã thông báo rằng trong thời gian tới, cô và ê-kíp sẽ đến quê nhà Trà Vinh để tham gia các hoạt động từ thiện và trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình khó khăn.

Ngọc Trinh - Người mẫu và diễn viên với sự nghiệp đầy thử thách

Ngọc Trinh, sinh năm 1989 và quê Trà Vinh, đã khởi nghiệp làm người mẫu và sau đó đã tham gia vào làng điện ảnh Việt Nam. Cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim, trong đó có "Vòng eo 56" và "Vu quy đại náo". Phim điện ảnh gần đây nhất mà cô tham gia là "Chị chị em em 2", đóng cùng với Minh Hằng.

Ngọc Trinh, với nhan sắc đẹp và sự kiên nhẫn trong cuộc sống, đang dần trở lại và tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình. Cô là một nguồn cảm hứng cho nhiều người và chúng ta hãy hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục thành công và hạnh phúc trong tương lai.