Mai Phương không vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024

Hoa hậu Mai Phương đã không thể vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024, gây tiếc nuối cho khán giả. Cô đã thể hiện sự tự tin và tốt trong phần thi này, nhưng không thể giành được vị trí trong danh sách xuất sắc nhất.

Mai Phương không vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024

Mai Phương không vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024 - -1285365050

( Ảnh: Ngoisao )

Hoa hậu Mai Phương đã không thể vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024, gây tiếc nuối cho khán giả. Cô đã thể hiện sự tự tin và tốt trong phần thi này, nhưng không thể giành được vị trí trong danh sách xuất sắc nhất.

Mai Phương không vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024 - -663659965

( Ảnh: Ngoisao )

Chi tiết về phần thi Top Model

Mai Phương không vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024 - 361781698

( Ảnh: Ngoisao )

Phần thi Top Model là một trong những phần thi quan trọng của cuộc thi Miss World, được tổ chức từ năm 2004. Trong lịch sử, có bốn thí sinh đã giành chiến thắng trong phần thi này và sau đó đăng quang Hoa hậu Thế giới.

Mai Phương đã liên tiếp không thể vào top các phần thi phụ, điều này khiến khán giả lo lắng về khả năng cô giành thứ hạng cao tại cuộc thi Miss World.

Sự chuẩn bị của Mai Phương cho phần thi Top Model

Trong vòng đầu, cô diện chiếc đầm Pearl Rain do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư sáng tạo, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những viên ngọc trai. Chiếc váy được đính kết tỉ mỉ, với phần tà gắn sau lưng tạo hiệu ứng khi di chuyển. Mai Phương đã sải bước tự tin, thần thái thu hút và tràn đầy năng lượng. Trong phần thi Top Model Round, cô diện áo cao cổ kết hợp với chân váy xòe màu đen.

Sau phần thi, Mai Phương đã chia sẻ rằng cô cảm thấy đói vì đã nhịn ăn để chuẩn bị cho phần thi Top Model. Cô cũng rất vui mừng khi bạn thân của mình, hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, đứng ở vị trí thứ hai trong phần thi quan trọng này. Mai Phương cũng gửi lời chúc mừng đến tất cả các thí sinh và mong rằng khán giả sẽ ủng hộ cho tất cả các đại diện tại cuộc thi Miss World.

Các phần thi khác và thành tích của Mai Phương

Mai Phương cũng không nằm trong số sáu thí sinh giành chiến thắng trong phần thi Multimedia Challenge (Thử thách truyền thông). Trong phần thi Người đẹp Thể thao, mặc dù đã cố gắng hết sức, cô không được gọi tên vào top 32. Thành tích tốt nhất của cô đến hiện tại là top 25 trong phần thi Head to Head (Đối đầu).

Mai Phương đã mang theo 140 kg hành lý sang Ấn Độ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 vào ngày 16 tháng 2. Cô đã thể hiện hình ảnh năng động, tự tin trong việc giao lưu với các thí sinh nhờ khả năng tiếng Anh tốt. Vào ngày 22 tháng 2, cô đã hướng dẫn khoảng 20 thí sinh nhảy See Tình, một điệu nhảy đã gây sốt trong nước và quốc tế. Trong phần thi Beauty with a Purpose, video thuyết trình về dự án nhân ái của cô đã nhận được nhiều lời khen vì khả năng trình bày tiếng Anh lưu loát và khả năng dẫn dắt cảm xúc tự nhiên.

Thông tin về Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã đăng quang tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Cô sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai, cao 1,7 m và số đo ba vòng là 77-62-90 cm. Cô đã đạt giải Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018 và vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Vào tháng 4 năm 2022, cô đã đạt điểm IELTS 8.0. Hiện tại, Mai Phương đang là MC của nhiều chương trình và sự kiện. Cô cũng có nhiều tài lẻ như chơi piano, guitar và ca hát. Sau khi đăng quang, cô đã được mời tham gia diễn thời trang và dẫn chương trình.

Tổng kết

Mai Phương đã không thể vào top 20 phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2024. Mặc dù không đạt được kết quả mong đợi, cô đã thể hiện sự tự tin và tốt trong phần thi này. Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Mai Phương và hy vọng rằng cô sẽ có những thành công trong tương lai.