Lindsay Lohan tái xuất màn ảnh và gặp gỡ gia đình tại buổi ra mắt phim mới

Ngôi sao Hollywood Lindsay Lohan đã trở về Mỹ từ Dubai để quảng bá cho bộ phim mới của mình và đoàn tụ với gia đình tại New York. Cùng với sự xuất hiện của em trai và em gái, Lindsay Lohan hạnh phúc chia sẻ về việc làm việc cùng em trai trong dự án điện ảnh mới.

Lindsay Lohan trở về Mỹ và gặp gỡ gia đình tại buổi ra mắt phim mới

Lindsay Lohan tái xuất màn ảnh và gặp gỡ gia đình tại buổi ra mắt phim mới - -1401870406

( Ảnh: Ngoisao )

Ngôi sao Hollywood Lindsay Lohan đã trở về Mỹ từ Dubai để quảng bá cho bộ phim mới của mình và đoàn tụ với gia đình tại New York. Trong buổi ra mắt phim "Irish Wish", Lindsay đã có một buổi gặp gỡ vui vẻ với em gái Aliana, 30 tuổi, và em trai Dakota, 27 tuổi. Cả hai đều theo đuổi sự nghiệp trong ngành giải trí, với Aliana là người mẫu, diễn viên và ca sĩ, trong khi Dakota là diễn viên.

Lindsay Lohan tái xuất màn ảnh và gặp gỡ gia đình tại buổi ra mắt phim mới - 1250148235

( Ảnh: Ngoisao )

Trong một cuộc phỏng vấn với ET, Lindsay tiết lộ rằng em trai của cô đã đóng một vai phụ trong phim "Irish Wish". Cô rất hạnh phúc khi có cơ hội làm việc cùng với em trai. Hai chị em Lindsay được nhận xét có nhiều nét giống nhau, từ màu tóc đến nét mặt.

Bố mẹ và con rể đến ủng hộ Lindsay

Lindsay Lohan tái xuất màn ảnh và gặp gỡ gia đình tại buổi ra mắt phim mới - -717946282

( Ảnh: Ngoisao )

Bố mẹ của Lindsay, bà Dina và ông Michael, cũng đã đến để ủng hộ cô. Cả hai đều là những diễn viên truyền hình thực tế nổi tiếng một thời và đã ly hôn từ năm 2007. Mẹ Lindsay rất vui mừng khi được gặp lại con rể, nhà tài chính người Ả Rập Bader Shammas.

Lindsay Lohan tái xuất màn ảnh và gặp gỡ gia đình tại buổi ra mắt phim mới - 215011184

( Ảnh: Ngoisao )

Lindsay tái xuất màn ảnh và gây dựng lại sự nghiệp

Lindsay Lohan tái xuất màn ảnh và gặp gỡ gia đình tại buổi ra mắt phim mới - 434688626

( Ảnh: Ngoisao )

Lindsay hiện đang sống cùng chồng tại Dubai và chỉ trở về Mỹ đôi khi để dự sự kiện hoặc thăm gia đình. Trong dự án điện ảnh mới nhất của cô, chồng cô đảm nhận vai trò là nhà sản xuất điều hành, cho thấy sự hợp tác chặt chẽ giữa vợ chồng. Lindsay là diễn viên chính trong bộ phim hài lãng mạn "Irish Wish" của Netflix. Sau nhiều năm sống tại Trung Đông, Lindsay đã quyết định tái xuất màn ảnh và gây dựng lại sự nghiệp của mình.

Lindsay Lohan tái xuất màn ảnh và gặp gỡ gia đình tại buổi ra mắt phim mới - 1300763171

( Ảnh: Ngoisao )

Trong buổi ra mắt phim, Lindsay đã mang trên mình một chiếc vòng cổ đính tên con trai một tuổi của cô, Luai. Từ "Luai" trong tiếng Ả Rập có nghĩa là "tấm khiên" hoặc "người bảo vệ", mang ý nghĩa của một người kiên cường, mạnh mẽ và có trách nhiệm. Đây là con đầu lòng của Lindsay và chồng sau một năm kết hôn.

Sau thời gian dài sống trong yên bình tại Dubai, Lindsay Lohan đã quay trở lại với sự nhiệt huyết và quyết tâm để tiếp tục xây dựng sự nghiệp diễn xuất của mình. Việc có sự hiện diện của gia đình trong buổi ra mắt phim càng thêm động lực cho cô để tiếp tục phát triển và thành công trong sự nghiệp của mình.