Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ

Lâm Tâm Như, nữ diễn viên Hoa ngữ 47 tuổi, vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và phong cách thời trang trẻ trung, truyền cảm hứng cho nhiều chị em muốn trẻ hóa ngoại hình qua thời trang.

Lâm Tâm Như - Nữ diễn viên không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ

Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ - -1400802762

( Ảnh: Eva )

Lâm Tâm Như, nữ diễn viên Hoa ngữ 47 tuổi, vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và phong cách thời trang trẻ trung, truyền cảm hứng cho nhiều chị em muốn trẻ hóa ngoại hình qua thời trang.

Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ - -1035819752

( Ảnh: Eva )

Vẻ đẹp không tuổi của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ - 1318083510

( Ảnh: Eva )

Lâm Tâm Như, mặc dù đã 47 tuổi và là mẹ của một con, nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung không khác xa so với trước đây.

Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ - 2025496528

( Ảnh: Eva )

Không chỉ làn da mịn màng và gương mặt xinh đẹp, vóc dáng của Lâm Tâm Như cũng khiến nhiều chị em ghen tỵ. Cô có một thân hình thon gọn và đôi chân nuột nà, giúp cô tự tin diện những trang phục khác nhau và mang lại vẻ trẻ trung cho bản thân.

Phong cách thời trang trẻ trung của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ - 538326980

( Ảnh: Eva )

Phong cách của Lâm Tâm Như cũng ngày càng trẻ trung. Mới đây, hình ảnh cô sải bước tại sân bay đã gây sốt khi cô diện chiếc áo croptop khoe vòng eo săn chắc khó tin. Cách mix & match của cô với giày thể thao và mũ lưỡi trai càng làm nổi bật phong cách trẻ trung của Lâm Tâm Như. Cô cũng không ngại khoe "đẳng cấp" của mình với chiếc đồng hồ đắt tiền và chiếc túi xách Chanel.

Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ - 65315986

( Ảnh: Eva )

Các outfit gần đây của Lâm Tâm Như cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều chị em muốn "trẻ hóa" ngoại hình qua thời trang. Những trang phục ôm sát cơ thể, kết hợp với màu sắc tươi sáng, giúp chị em trung niên trông trẻ trung hơn. Những kiểu quần jeans skinny cũng là lựa chọn tốt cho những chị em có đôi chân thon. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên chọn những trang phục quá ôm và chất liệu quá mỏng, để tránh làm lộ nhược điểm hình thể và mất điểm thanh lịch.

Lâm Tâm Như - Ví dụ sống cho việc ăn mặc trẻ trung và tự tin ở độ tuổi U50

Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ - 768440957

( Ảnh: Eva )

Lâm Tâm Như là một ví dụ sống cho việc ăn mặc trẻ trung và tự tin ở độ tuổi U50. Với phong cách thời trang của mình, cô đã truyền cảm hứng cho nhiều chị em muốn trông trẻ trung và hấp dẫn dù đã bước sang tuổi trung niên.

Lâm Tâm Như - Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ - -1656899747

( Ảnh: Eva )