Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo

Emily Ratajkowski là một ngôi sao nổi tiếng với vóc dáng bốc lửa và phong cách ăn mặc táo bạo. Cô nàng tự tin khoe sự gợi cảm của mình qua những trang phục hở hang và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

Emily Ratajkowski - Sự tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo

Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo - -891086887

( Ảnh: Eva )

Emily Ratajkowski đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng nhờ vóc dáng bốc lửa và sự tự tin của mình. Cô nàng được biết đến qua những cảnh quay ngực trần nóng bỏng trong bộ phim "Gone Girl" và đã trở thành một trong những người mẫu hàng đầu thế giới.

Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo - 1689190674

( Ảnh: Eva )

Với vòng 1 quyến rũ và eo thon, Emily Ratajkowski không ngại khoe sự gợi cảm của mình qua phong cách ăn mặc táo bạo. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những trang phục hở hang và gợi cảm. Mặc dù có những lời chỉ trích từ công chúng về cách ăn mặc của mình, nhưng Emily không ngừng thể hiện sự tự tin và tôn vinh vóc dáng của mình.

Emily Ratajkowski đã được mệnh danh là "Nữ thần ngực đẹp tự nhiên" vì vòng 1 của cô không cần qua chỉnh sửa mà vẫn rất quyến rũ. Cô nàng không ngại diện những bộ trang phục có đường xẻ ngực sâu hoặc các thiết kế cắt xẻ táo bạo. Thậm chí, cô còn xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy ôm sát và chỉ có độ che phủ 30% cơ thể, tạo nên sự gợi cảm và quyến rũ.

Vóc dáng hoàn hảo sau sinh con

Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo - 956303702

( Ảnh: Eva )

Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở, Emily Ratajkowski vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo và phong cách ăn mặc táo bạo của mình. Cô nàng không ngại khoe vòng 1 căng đầy và bụng phẳng lì sau khi sinh con. Thậm chí, trong thời gian mang bầu, cô vẫn tự tin diện những trang phục táo bạo và gợi cảm, khiến nhiều người phải trầm trồ.

Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo - 332468418

( Ảnh: Eva )

Tự tin với bikini và trang phục táo bạo

Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo - 214041889

( Ảnh: Eva )

Emily Ratajkowski cũng có niềm đam mê với bikini và thường xuyên xuất hiện trên phố với những bộ bikini kèm theo quần túi hộp hay chân váy ngắn. Tuy nhiên, khi ở nhà với con, cô nàng giảm sự táo bạo trong phong cách và chọn những bộ trang phục đơn giản và kín đáo hơn.

Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo - -1958554135

( Ảnh: Eva )

Kết luận

Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo - 2061801018

( Ảnh: Eva )

Tổng thể, Emily Ratajkowski là một người phụ nữ tự tin với vóc dáng đẹp và không ngại thể hiện sự gợi cảm của mình. Cô nàng luôn tôn vinh và khoe khéo lợi thế hình thể của mình thông qua phong cách ăn mặc táo bạo và quyến rũ.

Emily Ratajkowski - Mỹ nhân tự tin với vóc dáng đẹp và phong cách ăn mặc táo bạo - -120368285

( Ảnh: Eva )