Danh sách WAGs mới của các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh

Từ cựu nhà cổ vũ NFL đến nữ diễn viên showgirl người Argentina, các WAGs mới của các câu lạc bộ hàng đầu Ngoại hạng Anh đã sẵn sàng thích nghi với cuộc sống mới và sẽ thêm phần lôi cuốn cho giải đấu này.

WAGs mới của Ngoại hạng Anh: Thêm sự quyến rũ cho giải đấu

Danh sách WAGs mới của các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh - 1531778479

( Ảnh: The-sun )

Ngoại hạng Anh đã trở lại! Crystal Palace và Arsenal sẽ khởi đầu mùa bóng mới vào thứ Sáu, mở đầu cho cuộc hành trình chín tháng đầy cảm xúc. Các câu lạc bộ hàng đầu của chúng ta đã nỗ lực tăng cường đội hình với những tân binh mới hy vọng sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và đạt được thành công. Nhưng không chỉ các cầu thủ bóng đá cần thích nghi với một quốc gia mới, các WAGs của họ cũng sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu này. Từ một cựu nhà cổ vũ NFL đến một nữ diễn viên showgirl người Argentina, những tân binh của năm nay sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ cho giải đấu vĩ đại nhất thế giới.

Danh sách WAGs mới của các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh - 1219710934

( Ảnh: The-sun )

Để bắt đầu, chúng ta có cặp đôi Matt Turner và Ashley Herron. Thủ môn Mỹ Matt Turner đã tìm được tình yêu trong người cổ vũ Ashley Herron, người từng là một cổ động viên cho đội bóng Mỹ New England Patriots. Cô nàng 25 tuổi này đã có cơ hội biểu diễn tại Super Bowl LII, khi đội của Tom Brady bị đánh bại bởi Philadelphia Eagles tại Minneapolis, Minnesota. Herron đã tốt nghiệp thạc sĩ kinh doanh từ Đại học Harvard vào năm 2018. Tháng trước, họ đã trở thành cha mẹ tự hào của một cậu con trai tên là Easton và gần đây họ cũng mới kết hôn.

Tiếp theo, chúng ta có Darwin Nunez và Lorena Manas. Cầu thủ người Uruguay, Darwin Nunez, với giá 85 triệu bảng của Liverpool đã hẹn hò với nữ đẹp Tây Ban Nha Lorena, và họ có một cậu con trai chung tên Darwin Jr. Người đẹp tóc vàng này từng hẹn hò với cầu thủ Barcelona Aleix Vidal và họ có một cô con gái chung. Hồi tháng Ba, Nunez đã đưa người yêu của mình đến quê hương Uruguay và đăng ảnh lên mạng xã hội với lời chú thích: 'Lần đầu tiên đến Uruguay cùng người yêu của tôi và hy vọng sẽ còn nhiều chuyến đi nữa. Cảm ơn em vì tất cả. Anh yêu em.'

Tiếp theo, chúng ta có Lisandro Martinez và Muri Lopez Benitez. Người vợ xinh đẹp của tân binh Man Utd Lisandro Martinez là Muri, người mà thích trang phục ăn mặc đặc biệt. Người đẹp người Argentina này đã xuất hiện tại các lễ hội Nam Mỹ khác nhau - mặc những bộ trang phục đặc biệt nhất. Hai người đã là bạn đời từ thời còn 14 tuổi. Lisandro Martinez, 24 tuổi, đã trải qua sự thăng tiến của mình - từ Newell's Old Boys đến Ajax và hiện tại là Old Trafford.

Sau đó, chúng ta có Fabio Vieira và Carina Raquel. Arsenal đã bổ sung nhiều ngôi sao tài năng vào đội hình của mình, bao gồm cầu thủ quốc tế Bồ Đào Nha Fabio Vieira. Bạn gái của anh là Carina Raquel, 21 tuổi, là sinh viên kinh tế và đã đi nhiều nơi trong mùa hè này. Cặp đôi đã có kỳ nghỉ ở Santorini, Hy Lạp và trong năm qua, cô ấy đã đi du lịch đến Maldives, Barcelona và Paris, Milan, Lake Como và Mykonos. Chắc chắn điều đó đã giúp cô ấy có được vé máy bay miễn phí đến Luân Đôn?

Tiếp theo, chúng ta có Ivan Perisic và Josipa Perisic. Josipa, 31 tuổi, đã trở thành vận may tốt cho tiền đạo Ivan Perisic tại World Cup 2018, khi đội tuyển Croatia của anh đã lọt vào trận chung kết. Người đẹp tóc nâu này đã luôn hiện diện trên khán đài, mặc áo đội tuyển Croatia và cổ vũ cho người đàn ông của mình. Cặp đôi đã là bạn đời từ thời thơ ấu và kết hôn vào năm 2012. Họ có ba người con chung, chắc chắn các con sẽ theo dõi trận đấu của cha ở Tottenham.

Chúng ta cũng không thể bỏ qua cặp đôi Flynn Downes và Summer Godbold. West Ham đã chi 10 triệu bảng để mua Downes từ Swansea, và cô nàng xinh đẹp Summer sẽ gia nhập đội bóng ở Đông London. Cô đã tham gia cùng tiền vệ 23 tuổi này trên sân The Swansea.com để kỷ niệm cuối mùa giải Championship. WAGs thời trang này đã có một kỳ nghỉ tại Jamaica trong mùa hè này và khoe thân hình bikini của mình. Cô ấy không bỏ lỡ cơ hội thể hiện phong cách thời trang của mình, khoe bộ sưu tập quần áo thương hiệu trên mạng xã hội, bao gồm áo thun Balenciaga và túi xách Chanel.

West Ham cũng đã hoàn tất thương vụ Alphonse Areola - người đã cho mượn từ PSG mùa trước. Điều đó có nghĩa là vợ đẹp của anh, người đẹp Filipino-Lebanon Marrion, 34 tuổi, đã đến đây để ở trên đất nước chúng ta. Bà mẹ ba con này là một vận động viên quần vợt đam mê, thường xuyên khoe kỹ năng trên Instagram với hơn 100.000 người theo dõi. Và cô cũng có một người bạn nổi tiếng là ca sĩ Rochelle Humes của nhóm Saturdays.

Chúng ta cũng không thể quên cặp đôi Ruben Vinagre và Rita Salvador. Sự mất mát của Sporting Lisbon là lợi ích của Everton, khi họ chiêu mộ hậu vệ trái Ruben Vinagre. Và bạn gái đáng yêu của anh là Rita sẽ có mặt trên khán đài Goodison Park để cổ vũ cho người yêu. Trên Instagram, cô ấy tiết lộ cô làm việc trong lĩnh vực marketing. Và cô ấy cũng rất thích du lịch - đã thưởng thức thời gian ở Monte Carlo trong mùa hè này.

Chúng ta cũng không thể bỏ qua Manor Solomon và Dana Voshina. Tiền đạo Israel Manor Solomon, 23 tuổi, hy vọng gây ấn tượng tại Craven Cottage trong mùa giải này. Người giúp anh chuyển từ Donetsk đến London là Dana, người anh đã hẹn hò từ năm 2018. Không biết nhiều về cô ấy, nhưng cô ấy cũng đến từ Israel. Và theo trang Instagram của cô ấy, cô ấy là một sinh viên ngành truyền thông và khoa học chính trị.

Và cuối cùng, chúng ta có Stefan Ortega và Sabina Moreno. Ortega có thể không được nhiều phút thi đấu như dự bị cho Ederson ở Man City trong mùa này. Vì vậy, vợ Sabina cần kiên nhẫn trước khi có thể đến Etihad để xem anh chơi bóng. Cặp đôi đã kết hôn trong một buổi lễ đẹp ở Mallorca trong mùa hè này. Khi chồng cô ký hợp đồng với Man City, cô đã chia sẻ một bức ảnh với chú thích: 'Tôi rất tự hào về anh.'