Dàn sao Việt mặc hở chơi tennis, đánh mất sự thoải mái và an toàn

Elly Trần, Linh Ka, Võ Ngọc Trân và Hương Giang đã mắc phải sai lầm trong việc chọn trang phục khi chơi tennis, gây khó khăn và không thoải mái. Chọn trang phục phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người chơi.

Elly Trần và dàn sao Việt mặc hở chơi tennis, đánh mất sự thoải mái và an toàn

Dàn sao Việt mặc hở chơi tennis, đánh mất sự thoải mái và an toàn - 1315849740

( Ảnh: 2sao )

Tennis hiện tại là một trong những bộ môn thể thao nhận được rất nhiều yêu thích bởi sự năng động và hấp dẫn của nó. Chính vì thế không ít sao Việt cũng "ra sân" tập luyện để có vóc dáng cuốn hút. Tuy nhiên, cách chọn trang phục của một số người đẹp Việt lại khiến dân tình ái ngại.

Dàn sao Việt mặc hở chơi tennis, đánh mất sự thoải mái và an toàn - 1729055058

( Ảnh: 2sao )

Elly Trần và Linh Ka là những người đã mắc phải sai lầm trong việc chọn trang phục khi chơi tennis. Elly Trần từng xuất hiện trên sân tennis với một chiếc váy cùng đôi giày đế cao, gây khó khăn cho việc chạy khắp sân. Trong khi đó, Linh Ka lại diện đầm xòe khiến việc chơi tennis trở nên không thoải mái.

Ngoài ra, Võ Ngọc Trân và Hương Giang cũng đã có những lỗi thời trang tương tự. Võ Ngọc Trân diện một chiếc quần ngắn và có người cho rằng nó khá ngắn, không phù hợp để chơi tennis. Trong khi đó, Hương Giang từng gây chú ý khi mặc quá phóng khoáng và hở ra sân tennis.

Trang phục khi chơi tennis cần đáp ứng một số tiêu chí nhất định. Chúng nên là màu trắng để tránh hút nắng gây nóng, chất liệu mát và thấm hút mồ hôi. Ngoài ra, không nên mặc trang phục màu nổi để tránh gây lóa mắt đối phương. Đối với nữ giới, chân váy xếp pli kèm quần bảo hộ bên trong là item thường được sử dụng, trong khi nam giới có thể chọn quần short.

Ngoài trang phục, việc chọn giày cũng rất quan trọng. Dù là giày chạy, cũng nên chọn kiểu đế bằng, không sử dụng các loại có độn cao hay mút lót bên trong dày dặn. Điều này giúp tránh trơn trượt và nguy cơ chấn thương khi di chuyển trong sân tennis.

Tennis là môn thể thao vui nhộn và thú vị, nhưng việc chọn trang phục phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người chơi. Các ngôi sao Việt cần lưu ý và hạn chế việc mặc những bộ cánh quá hở khi ra sân tennis, để tránh làm người đối diện cảm thấy ngượng ngùng và tạo ra những tình huống không mong muốn.