Có nên mặc quần ngắn, rách te tua khi đi leo núi?

Tranh cãi về việc mặc quần legging hoặc quần short khi leo núi đã trở thành chủ đề quan tâm. Nhiều người cho rằng việc mặc quần ngắn, rách te tua gây phản cảm, trong khi người khác cho rằng quần legging thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, người chuyên nghiệp khuyên nên chọn quần trekking hoặc quần bó cơ để đảm bảo an toàn và thoải mái nhất.

Nên mặc quần ngắn, rách te tua khi đi leo núi?

Có nên mặc quần ngắn, rách te tua khi đi leo núi? - -1479808707

( Ảnh: 2sao )

Tranh cãi về việc mặc quần legging hoặc quần short khi leo núi đã trở thành chủ đề quan tâm. Một số người cho rằng việc mặc quần ngắn, rách te tua không phù hợp và gây phản cảm khi ở nơi công cộng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng quần legging thoải mái và an toàn.

Có nên mặc quần ngắn, rách te tua khi đi leo núi? - 110656149

( Ảnh: 2sao )

Theo những người leo núi chuyên nghiệp, trang phục phù hợp nhất cho hoạt động này là quần trekking hoặc quần bó cơ. Loại quần này có độ rộng rãi vừa phải, sự co giãn thoải mái và thoáng khí tốt. Ngoài ra, quần bó cơ cũng được nhiều người cho là lựa chọn tốt vì giúp giảm rung động cơ bắp và có khả năng thấm hút và cách nhiệt tốt.

Tóm lại, việc mặc quần ngắn, rách te tua khi đi leo núi gây ái ngại và tranh cãi trên mạng xã hội. Trước khi quyết định mặc gì khi đi leo núi, hãy cân nhắc và chọn những loại trang phục phù hợp và an toàn nhất để đảm bảo sự thoải mái và tránh gây phản cảm cho người xung quanh.