Các WAGs nổi bật của New York Mets mùa giải này

Cùng tìm hiểu về các WAGs đáng chú ý của đội New York Mets trong mùa giải năm nay, bao gồm Kate Upton, vợ của Justin Verlander, và những thành tựu ấn tượng của họ trong ngành người mẫu, diễn viên và nghệ thuật.

Các WAGs nổi bật của New York Mets mùa giải này

Các WAGs nổi bật của New York Mets mùa giải này - -1045444830

( Ảnh: The-sun )

Trong mùa giải năm nay, đội New York Mets có những WAGs (vợ hoặc bạn gái của cầu thủ) đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu về những người phụ nữ này và những thành tựu ấn tượng của họ trong ngành người mẫu, diễn viên và nghệ thuật.

Các WAGs nổi bật của New York Mets mùa giải này - -530281994

( Ảnh: The-sun )

Một trong những WAGs nổi bật của Mets là Kate Upton, vợ của Justin Verlander, nghệ sĩ baseball. Với sự nghiệp người mẫu và diễn viên ấn tượng, Kate Upton đã giành danh hiệu "Người phụ nữ sexy nhất" do tạp chí People bình chọn năm 2014. Với hơn 6,5 triệu người theo dõi trên Instagram, Kate Upton đã củng cố vị trí của mình là một trong những WAGs quyến rũ nhất trong Major League Baseball.

Không chỉ có Kate Upton, Mets còn có những WAGs khác đáng chú ý. Vợ của Francisco Lindor, Katia Reguero, là một nghệ sĩ violin tài năng và hiện đang làm chủ một podcast mang tên Un-a-Parent. Haley Alonso, vợ của Pete Alonso, từng là một vận động viên trượt băng trước khi trở thành một blogger về lối sống. Chelsea Nimmo, vợ của Brandon Nimmo, là một y tá và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà. Và vợ của Jacob deGrom, Stacey Harris, là một người yêu thích môn rodeo.

Các WAGs này đều có những thành tựu riêng trong cuộc sống và đóng góp tích cực vào cộng đồng. Họ sẽ cùng nhau ủng hộ các cầu thủ Mets trong mùa giải này, trong khi đội bóng này được kỳ vọng sẽ đi sâu trong vòng playoffs.