Bảo Hà - Mẫu nhí trình diễn thiết kế 'Nét dân gian' của Nguyễn Minh Công

Bảo Hà, mẫu nhí tài năng, trình diễn những thiết kế cách điệu lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của phụ nữ Bắc Bộ. Cùng khám phá những bộ trang phục độc đáo và sáng tạo trong bộ ảnh thời trang mới của cô bé.

Cựu sao Arsenal gửi lời cảnh báo tới Saka

Bảo Hà - Mẫu nhí trình diễn thiết kế 'Nét dân gian' của Nguyễn Minh Công

Bảo Hà - Mẫu nhí trình diễn thiết kế 'Nét dân gian' của Nguyễn Minh Công - 1118634068

( Ảnh: Ngoisao )

Sau khi tham gia Seoul Fashion Week tại Hàn Quốc, Bảo Hà - một mẫu nhí - đã quyết định trở về Bắc Bộ để thực hiện một bộ ảnh thời trang mới. Trong bộ ảnh này, cô bé đã trình diễn những thiết kế cách điệu lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của phụ nữ Bắc Bộ.

Bảo Hà, với vẻ ngoài đáng yêu và cuốn hút, đã diện những bộ trang phục độc đáo được lấy cảm hứng từ áo dài và áo tứ thân, kết hợp với đầu chít khăn mỏ quạ. Với phong cách này, cô bé đã hóa thân thành một thiếu nữ Bắc Bộ thời xưa, tạo nên một khung cảnh huyền thoại giữa vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp của khu di tích chùa Tam Chúc, Hà Nam.

Tình yêu với văn hóa truyền thống miền Bắc

Mặc dù sinh ra tại TP HCM và là người miền Nam, Bảo Hà rất yêu thích và ham tìm hiểu văn hóa đặc trưng của miền Bắc. Cô bé cho biết rằng cảm thấy may mắn khi được hoạt động trong lĩnh vực thời trang, có cơ hội diện những kiểu trang phục đa dạng và biến hóa phong cách trên sàn diễn cũng như khi làm mẫu ảnh.

Trong bộ ảnh này, Bảo Hà đã khoe sắc với bộ áo dài màu cam nhạt, in họa tiết cậu bé chăn trâu, thổi sáo - những họa tiết truyền thống của tranh dân gian Đông Hồ. Cô bé đã tạo dáng điệu đà và biểu cảm tươi tắn giữa khung cảnh nên thơ của chùa Tam Chúc.

Bảo Hà - Mẫu nhí tài năng

Bảo Hà, người đoạt giải vàng Teen Models 2022, đã trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều show diễn lớn. Cô bé đã cho thấy sự đa tài và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực mẫu nhí.

Trong bộ ảnh này, cô bé đã diện một chiếc váy xanh lá xuyên thấu, với phần cổ giống cổ áo dài và đi kèm với một chiếc nón quai thao. Thiết kế này tạo nên một phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại cho mẫu nhí. Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công cho biết rằng chiếc váy này được lấy cảm hứng từ lá sen và áp dụng kỹ thuật chuyển màu khéo léo.

Sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Khải Tú

Bộ ảnh này đã được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Khải Tú. Bảo Hà đã tạo dáng và biểu cảm tươi tắn khi dạo chơi và ngắm cảnh tại chùa Tam Chúc.

Kết luận

Bảo Hà, mẫu nhí tài năng, đã thành công trong việc trình diễn và mang đến cho khán giả những thiết kế 'Nét dân gian' độc đáo của Nguyễn Minh Công. Cô bé đã thể hiện sự đa tài và sự yêu thích văn hóa truyền thống của miền Bắc thông qua những bộ trang phục độc đáo và sáng tạo.