Trở lại Sociedad: Sự trở lại nhanh chóng của Kubo và Amari

HLV Imanol Alguacil rất vui mừng khi thấy cầu thủ yêu quý của mình trở lại Sociedad sớm 1 tuần. Cùng với sự trở lại của Kubo và Amari, Sociedad hy vọng vượt qua khó khăn và tiếp tục thi đấu ấn tượng trong những trận đấu sắp tới. Hãy cùng tìm hiểu về việc thuê chuyên cơ để đưa hai cầu thủ này trở lại và những kỳ vọng của HLV Alguacil cho tương lai của đội bóng.

Sự trở lại nhanh chóng của Kubo và Amari

Trở lại Sociedad: Sự trở lại nhanh chóng của Kubo và Amari - 789053510

( Ảnh: Soha )

HLV Imanol Alguacil rất vui mừng khi thấy cầu thủ yêu quý của mình trở lại Sociedad sớm 1 tuần. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông đã có nụ cười rạng rỡ trên môi.

Trở lại Sociedad: Sự trở lại nhanh chóng của Kubo và Amari - -1895877672

( Ảnh: Soha )

Trước đó, trong ngày Kubo lên đường dự Asian Cup 2023, HLV Alguacil đã mong rằng ĐT Nhật Bản sẽ bị loại sớm để Kubo sớm trở lại Sociedad. Và giờ đây, "lời ước" của ông đã thành hiện thực khi Nhật Bản bị loại từ tứ kết sau trận thua 1-2 trước Iran. Điều này đồng nghĩa với việc Kubo và các cầu thủ Nhật Bản khác sẽ trở lại thi đấu sớm hơn 1 tuần.

Sau trận đấu với Iran, đội tuyển Nhật Bản đã xả trại và các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu sẽ tự do trở về. Nhiều đội bóng sẽ thuê chuyên cơ để đón các cầu thủ này. Với Sociedad của HLV Alguacil, họ đang rất mong chờ sự trở lại của ngôi sao hàng đầu Kubo để giúp đội tiếp tục chiến đấu ở La Liga và đặc biệt là Cúp C1 châu Âu, giải đấu sẽ trở lại từ ngày 14/2.

HLV Alguacil hy vọng vào sự trở lại của Kubo và Amari

Trở lại Sociedad: Sự trở lại nhanh chóng của Kubo và Amari - -147685851

( Ảnh: Soha )

HLV Alguacil cũng đã đề cập đến việc thuê một chuyên cơ để đưa Kubo và Amari trở lại Sociedad. Ông tin rằng hai cầu thủ này sẽ sẵn sàng nếu cảm thấy cần thiết và ông hy vọng rằng chủ tịch CLB sẽ lắng nghe ông.

Sociedad đối mặt với khó khăn chấn thương

Tuy nhiên, Sociedad đang gặp khó khăn với việc thiếu hụt 6 cầu thủ. Trong trận hòa 0-0 với Girona, Sociedad đã mất thêm Alvaro Odriozola, Gerard Becker và Mikel Oyarzabal vì chấn thương, nâng tổng số cầu thủ vắng mặt lên con số 9.

Sau trận đấu, HLV Alguacil chia sẻ: "Như tôi luôn nói, không có lời bào chữa nào cả. Bạn phải vượt qua chấn thương, vượt qua khó khăn. Hôm nay chúng tôi đã thi đấu với một đội bóng tuyệt vời. Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng các cầu thủ của tôi đã cho thấy trình độ".

Sociedad hy vọng vượt qua khó khăn

Trong tình huống đầy thách thức này, HLV Alguacil rất hạnh phúc khi có được sự trở lại của các cầu thủ yêu quý và hy vọng rằng Sociedad sẽ vượt qua khó khăn và tiếp tục thi đấu ấn tượng trong những trận đấu sắp tới.