Tiền vệ PSG Lee Kang-in đối mặt với hệ lụy sau cuộc xô xát với Son Heung-min

Tiền vệ PSG Lee Kang-in đang đối mặt với nhiều hệ lụy sau cuộc xô xát với thủ quân Tottenham, Son Heung-min, bao gồm việc bị kiện ra tòa và mất hợp đồng quảng cáo.

Tiền vệ PSG Lee Kang-in đối mặt với hệ lụy sau cuộc xô xát với Son Heung-min

Tiền vệ PSG Lee Kang-in đối mặt với hệ lụy sau cuộc xô xát với Son Heung-min - -1727602754

( Ảnh: Vietnamnet )

Tiền vệ PSG Lee Kang-in đang đối mặt với nhiều hệ lụy sau cuộc xô xát với thủ quân Tottenham, Son Heung-min, trong một bữa ăn tối. Sự việc này đã khiến Son Heung-min bị trật khớp ngón tay.

Tiền vệ PSG Lee Kang-in đối mặt với hệ lụy sau cuộc xô xát với Son Heung-min - 249186845

( Ảnh: Vietnamnet )

Theo Allkpop, Lee Kang-in hiện đang đối mặt với việc bị các đơn vị quảng cáo kiện ra tòa vì gây ra "tranh cãi xã hội".

Hệ lụy đối với công ty trò chơi điện tử Nexon và công ty viễn thông KT

Tiền vệ PSG Lee Kang-in đối mặt với hệ lụy sau cuộc xô xát với Son Heung-min - -2018377347

( Ảnh: Vietnamnet )

Một trong số những đơn vị bị ảnh hưởng bởi sự việc này là công ty trò chơi điện tử Nexon, khi họ đã đưa Lee Kang-in vào một đoạn video quảng cáo mới nhất và nhận được sự phản ứng tiêu cực từ công chúng.

Đơn vị viễn thông KT cũng đang xem xét việc chấm dứt hợp đồng sớm với Lee. Họ đã nhanh chóng gỡ bỏ nhiều tấm ám phích in hình của tiền vệ 23 tuổi này.

Tiền vệ Lee Kang-in có thể phải trả tiền phạt lên đến 4,5 triệu bảng

Theo thông tin từ trang tin Allkpop, Lee Kang-in có thể sẽ phải trả một khoản tiền phạt lên đến 4,5 triệu bảng (khoảng 5,3 triệu USD) cho các nhà quảng cáo vì vi phạm hợp đồng. Trong hợp đồng ký kết giữa các bên, có điều khoản rằng nếu ngôi sao tuyển thủ Hàn Quốc này gây ra "tranh cãi xã hội", anh sẽ bị phạt gấp 2 đến 3 lần giá trị hợp đồng.

Lee Kang-in xin lỗi và hứa thay đổi

Sau khi Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) xác nhận sự việc xô xát giữa các cầu thủ, mà báo chí đã phanh phui là có căn cứ, Lee Kang-in đã lên Instagram cá nhân để xin lỗi. Anh viết: "Có thông tin cho rằng, tôi đã tranh cãi với Son Heung-min trước trận bán kết Asian Cup. Tôi xin lỗi vì đã gây ra sự thất vọng lớn cho tất cả người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc. Tôi nên lắng nghe những cầu thủ lớn tuổi hơn trong đội và tiếc rằng tôi không thể thể hiện thái độ tốt. Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng hỗ trợ và lắng nghe lời đàn anh. Hy vọng tôi có thể trở thành một cầu thủ và con người tốt hơn trong tương lai."

Sự việc này đã gây ra nhiều tranh cãi và ảnh hưởng đến sự nghiệp và hình ảnh của Lee Kang-in. Anh đang phải đối mặt với việc bị kiện ra tòa và mất đi các hợp đồng quảng cáo. Hy vọng anh có thể học từ sai lầm này và thay đổi để trở thành một cầu thủ và con người tốt hơn trong tương lai.