Thủ môn Ernando Ari có thể không tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam sau chấn thương

Thủ môn Ernando Ari của đội tuyển Indonesia có thể không thể tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào tháng sau sau khi anh gặp phải chấn thương vai nghiêm trọng trong trận đấu giữa CLB Persebaya Surabaya và Bhayangkara.

Thủ môn Ernando Ari có thể không tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam sau chấn thương

Thủ môn Ernando Ari có thể không tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam sau chấn thương - -721578147

( Ảnh: Dantri )

Thủ môn Ernando Ari của đội tuyển Indonesia có thể sẽ không thể tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào tháng sau sau khi anh gặp phải chấn thương vai nghiêm trọng trong trận đấu giữa CLB Persebaya Surabaya và Bhayangkara.

Thủ môn Ernando Ari có thể không tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam sau chấn thương - -883179875

( Ảnh: Dantri )

Ernando Ari đã phải rời sân sau chấn thương và để thủ môn dự bị Andika Ramadhani tiếp tục trận đấu. Chấn thương vai luôn là nỗi ám ảnh đối với các cầu thủ và báo giới Indonesia lo ngại rằng Ernando Ari sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Trang chủ của CLB Persebaya Surabaya đã xác nhận chấn thương của Ernando Ari, nhưng không tiết lộ mức độ chấn thương. Tuy nhiên, khả năng của anh góp mặt trong hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào tháng sau là rất thấp.

Hậu vệ Maarten Paes có thể thay thế Ernando Ari trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Thủ môn Ernando Ari có thể không tham gia trận đấu với đội tuyển Việt Nam sau chấn thương - 1415145792

( Ảnh: Dantri )

Nếu Ernando Ari không thể ra sân, HLV Shin Tae Yong có thể sử dụng thủ môn nhập tịch Maarten Paes thay thế. Maarten Paes hiện đang thi đấu cho CLB FC Dallas ở giải Nhà nghề Mỹ và đã từng đối đầu với Messi trong một trận đấu ở Mỹ. Anh cũng đã có kinh nghiệm thi đấu cho đội tuyển U19, U20 và U21 Hà Lan và được đào tạo tại các CLB Hà Lan như NEC và Utrecht.

Tầm quan trọng của Ernando Ari đối với đội tuyển Indonesia

Trong suốt nhiều năm qua, Ernando Ari luôn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của đội tuyển Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong. Việc thiếu mất cầu thủ này sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng của đội tuyển Indonesia trong việc giành vé đi tiếp. Để có cơ hội giành chiến thắng, đội tuyển Indonesia cần phải có kết quả tốt trong hai trận đấu liên tiếp với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Indonesia cần cải thiện thứ hạng trong vòng loại World Cup 2026

Hiện tại, đội tuyển Indonesia đang xếp cuối bảng F trong vòng loại thứ hai World Cup 2026 với chỉ 1 điểm sau hai trận thua Iraq và hòa Philippines. Vì vậy, đội tuyển này sẽ cố gắng hết sức trong hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 21 và 26/3 để cải thiện thứ hạng của mình.