Pep Guardiola khuyên người kế nhiệm mình tại Man City

Pep Guardiola đã khuyên một cầu thủ đáng tin cậy của mình, Vincent Kompany, để trở thành huấn luyện viên Man City trong tương lai. Bài viết này sẽ đi vào chi tiết về lời khuyên của Guardiola và sự phát triển của Kompany trong vai trò huấn luyện viên tại Burnley.

Pep Guardiola khuyên Vincent Kompany trở thành huấn luyện viên Man City

Pep Guardiola khuyên người kế nhiệm mình tại Man City - -1872873370

( Nguồn: thethao247 )

Pep Guardiola đã khuyên Vincent Kompany, cầu thủ đáng tin cậy của mình, để trở thành huấn luyện viên Man City trong tương lai. Ông tin rằng Kompany có tiềm năng và bản lĩnh để dẫn dắt đội bóng.

Guardiola đã ca ngợi cách Kompany đã tạo nên bản sắc cho Manchester City trong thời gian anh là đội trưởng câu lạc bộ. Ông cho biết Burnley không phải là đối thủ dễ đánh bại và Man City chỉ thắng nhờ vào chất lượng cầu thủ.

Guardiola cảm thấy rằng Burnley không nhận được kết quả xứng đáng, nhưng ông tin tưởng rằng Kompany sẽ kết thúc sự nghiệp huấn luyện tại Man City và sẽ làm rất tốt công việc này.

Vincent Kompany - Nhân tố phù hợp để dẫn dắt Man City

Vincent Kompany đã có một sự nghiệp ấn tượng tại Man City. Anh đã trải qua 11 mùa giải và là đội trưởng câu lạc bộ trong 8 mùa giải. Guardiola cho biết anh là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng này.

Được biết, Kompany đã trở lại Manchester để đối đầu với Man City cùng Burnley. Tuy nhiên, Burnley không thể tạo nên bất ngờ trước sức mạnh của Man City.

Kompany đã dẫn dắt Burnley từ tháng 6 năm 2022 và đã giành chức vô địch EFL trong mùa giải đầu tiên. Mặc dù gặp khó khăn gần đây và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League, Kompany vẫn lạc quan và tin rằng đội của anh có thể trụ vững.

Pep Guardiola lên kế hoạch rời Man City

Theo tờ Guardian, Pep Guardiola đã lên kế hoạch rời Man City vào năm sau. Ông đã đề cập đến việc Vincent Kompany là một lựa chọn không thể bỏ qua để thay thế mình.

Guardiola tin tưởng rằng Kompany có thể tiếp tục phát triển và mang lại thành công cho Man City trong tương lai.