Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu với Indonesia: Tin tức mới nhất

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia trong vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Xem tin tức mới nhất về đội tuyển Việt Nam và những cầu thủ chủ chốt như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh và Đặng Văn Lâm. Tìm hiểu về áp lực đang đè lên HLV Troussier và cơ hội để đội tuyển Việt Nam tiến xa trong giải đấu này.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu với Indonesia

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu với Indonesia: Tin tức mới nhất - -1044120400

( Nguồn: danviet.vn )

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia trong vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây là hai trận đấu quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam, vì kết quả của chúng sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội tiến xa trong giải đấu này.

Trận đầu tiên giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên sân khách vào ngày 21/3. Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng đạt được kết quả tích cực để tạo lợi thế cho trận đấu tiếp theo trên sân nhà.

Trận thứ hai giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân nhà của Việt Nam vào ngày 26/3. Đây là cơ hội để đội tuyển Việt Nam khẳng định sức mạnh trước khán giả nhà.

Sự trở lại của các cầu thủ chủ chốt

Đội tuyển Việt Nam đã nhận tin vui khi các trụ cột như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Hoàng Đức đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu với Indonesia.

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình hồi phục chấn thương gót chân phải và dự kiến sẽ trở lại thi đấu ở giai đoạn hai V.League 2024.

Áp lực đè lên HLV Troussier

HLV Troussier đang gánh chịu áp lực lớn từ dư luận trước trận đấu với Indonesia. Nếu đội tuyển Việt Nam không thể giành được kết quả tốt, ông có thể đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Tuy nhiên, HLV Troussier vẫn tự tin và sẵn sàng đưa ra những quyết định đúng đắn để đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu tốt và giành chiến thắng trước Indonesia.

Cơ hội cho đội tuyển Việt Nam

Với sự trở lại của các cầu thủ chủ chốt, HLV Troussier có nhiều sự lựa chọn hơn cho đội hình xuất phát. Điều này sẽ tạo cơ hội để đội tuyển Việt Nam thi đấu mạnh mẽ và giành chiến thắng trước Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ ba trong bảng F với 3 điểm, kém Iraq 3 điểm. Tuy nhiên, còn rất nhiều trận đấu trong tay và đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội để tiến xa trong vòng loại World Cup 2026.

Tin tức khác

Trong khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, vợ chồng Mạc Hồng Quân đang tất bật chuẩn bị đón Tết ở quê nhà Hồng Quân tại Hải Dương.

Trên thị trường chuyển nhượng, PSG đã có ý định chiêu mộ Marcus Rashford của M.U trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Trong khi đó, Real Madrid muốn mua trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool.

Thủ môn Nguyễn Filip đã đăng tải một bức ảnh của mình trên Instagram cá nhân, trong đó anh diện áo vest và chụp ảnh tại phố bích họa Phùng Hưng, Hà Nội.