Nguyễn Đình Bắc xin lỗi CLB Quảng Nam vì trễ lịch tập trung

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã xin lỗi CLB Quảng Nam vì việc trễ lịch tập trung, gây ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Văn Sỹ Sơn. Anh cam kết sẽ cố gắng làm tốt hơn trong tương lai.

Nguyễn Đình Bắc xin lỗi CLB Quảng Nam vì trễ lịch tập trung

Nguyễn Đình Bắc xin lỗi CLB Quảng Nam vì trễ lịch tập trung - -537871283

( Ảnh: Thanhnien )

Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đã đăng tải một lời xin lỗi trên trang cá nhân vào ngày 21.2. Lý do của việc này là do anh đã trễ lịch tập trung trong ngày đầu năm, gây ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Văn Sỹ Sơn và CLB Quảng Nam. Sau khi nhận được lời nhắc nhở từ ban huấn luyện, Đình Bắc đã quyết định công khai xin lỗi.

Nguyễn Đình Bắc xin lỗi CLB Quảng Nam vì trễ lịch tập trung - -2077854347

( Ảnh: Thanhnien )

Anh viết trên trang cá nhân của mình: "Lời đầu tiên, cho tôi được gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, đội ngũ ban huấn luyện và tập thể CLB Quảng Nam, cùng tất cả người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ tôi trong quãng thời gian vừa qua. Tôi nhận lỗi do chính bản thân chứ không đổ thừa cho bất kỳ hoàn cảnh hay vì lý do gì cả. Một lúc mất tập trung khiến tôi đã trễ lịch tập trung của đội, đã làm ảnh hưởng đến thầy và toàn thể đội bóng Quảng Nam. Đây chắc chắn sẽ là bài học rất quý giá của tôi ở trên con đường sự nghiệp của mình".

Đình Bắc cũng nhấn mạnh rằng đây là thời điểm phù hợp để "làm lại từ đầu" và cùng CLB Quảng Nam cố gắng đạt thành tích tốt. Anh chia sẻ: "Bây giờ là lúc tôi sẽ khoá lại những cảm xúc tích cực lẫn tiêu cực đã có. Giờ là lúc tôi làm lại từ đầu với mục tiêu sẽ được ra sân cùng toàn đội của mình để cùng CLB Quảng Nam thi đấu thật tốt ở chặng đường còn lại của mùa giải".

Nguyễn Đình Bắc được coi là một tài năng trẻ sáng giá trong làng bóng đá hiện nay. Anh đã có màn thăng tiến ấn tượng trong năm 2023, khi được HLV Philippe Troussier triệu tập vào đội tuyển Việt Nam. Anh cũng đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội tuyển, khi đối đầu với Philippines trong vòng loại World Cup 2026.

Sau đó, Đình Bắc tiếp tục góp mặt ở Asian Cup 2023 và ghi bàn vào lưới đội tuyển Nhật Bản trong trận ra quân. Anh cũng nằm trong danh sách đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam danh giá, ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Ở V-League 2023 - 2024, Đình Bắc cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng với 2 bàn thắng sau 7 trận. Tuy nhiên, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp HAGL ở vòng 10, diễn ra vào ngày 23.2.

Đình Bắc đã thể hiện sự chín chắn và trách nhiệm của một cầu thủ trẻ thông qua việc xin lỗi công khai và cam kết cố gắng làm tốt hơn trong tương lai. Hy vọng anh sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp cho sự thành công của CLB Quảng Nam.