Liverpool đè bẹp Luton 4-1, Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League

Liverpool có chiến thắng đậm 4-1 trước Luton, củng cố ngôi đầu bảng Premier League. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League.

Liverpool đè bẹp Luton 4-1, Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League

Liverpool đè bẹp Luton 4-1, Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League - 1572689055

( Ảnh: Tuoitre )

Liverpool đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Luton trong trận đấu sớm vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Đội chủ nhà đã thể hiện sự vượt trội với các bàn thắng của Virgil van Dijk, Cody Gakpo, Luis Diaz và Harvey Elliott. Với ba điểm từ trận này, Liverpool đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Premier League với 60 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Man City 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Liverpool đè bẹp Luton 4-1, Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League - -2118908126

( Ảnh: Tuoitre )

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng giúp Al Nassr giành chiến thắng 3-0 trước Al Fayha ở lượt về vòng 16 đội AFC Champions League. Bàn thắng của Ronaldo đã giúp Al Nassr tiến vào vòng tứ kết sau chiến thắng tổng cộng 6-0 sau hai lượt trận. Đối thủ tiếp theo của Al Nassr sẽ là Al-Ain đến từ UAE. Ronaldo cũng đã ghi bàn thứ 876 trong sự nghiệp và 28 bàn trong mùa này trên mọi đấu trường.

Luke Shaw chấn thương, Man United lo lắng

Trong trận đấu với Luton ở vòng 25 Premier League, hậu vệ trái Luke Shaw của Manchester United đã tái phát chấn thương. Dự đoán của các bác sĩ cho biết, Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa bóng năm nay. Sự vắng mặt của Shaw đã gây khó khăn cho hàng thủ Man United và cũng khiến HLV tuyển Anh Gareth Southgate lo lắng trước thềm Euro 2024.