Lâm Lê - Cô gái Việt 100% nhưng được nhầm là lai lịch

Lâm Lê, cô gái Việt 100% nhưng với gương mặt Tây pha, đã thu hút sự chú ý với phong cách thời trang gợi cảm của mình. Bài viết này sẽ giới thiệu về cuộc sống và sự nghiệp của Lâm Lê, cũng như quan điểm của cô về việc thay đổi phong cách và sự tự tin trong bản thân.

Lâm Lê: Cô gái Việt 100% với gương mặt Tây pha

Lâm Lê - Cô gái Việt 100% nhưng được nhầm là lai lịch - -12384353

( Ảnh: Dantri )

Lâm Lê, tên đầy đủ Lê Thị Lâm, thường bị nhầm là lai lịch vì gương mặt Tây pha của mình, mặc dù cô ấy là người Việt 100%. Lâm Lê thu hút sự chú ý trong những năm học trung học và cuộc sống của cô ấy không thay đổi nhiều kể từ khi trở nên nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội. Cô ấy có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn và trở thành người ảnh hưởng cho nhiều thương hiệu được yêu thích.

Lâm Lê - Cô gái Việt 100% nhưng được nhầm là lai lịch - -2127828222

( Ảnh: Dantri )

Để làm mới bản thân, gần đây Lâm đã quyết định theo đuổi phong cách gợi cảm hơn. Cô chia sẻ: "Tôi nên thử nhiều phong cách khác nhau để hình ảnh của mình không bị gò bó trong một khung cảnh nhàm chán. Tôi tin rằng việc kín đáo không nhất thiết có nghĩa là làm người tốt, bởi bạn không thể đánh giá một người chỉ dựa trên vẻ bề ngoài. Dám thay đổi phong cách để trở nên thời thượng và bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn".

Thay đổi phong cách gợi cảm và nhận định xung quanh

Lâm Lê - Cô gái Việt 100% nhưng được nhầm là lai lịch - 127877524

( Ảnh: Dantri )

Hiện tại, Lâm Lê đã chuyển sang một phong cách gợi cảm hơn. Khi chuyển từ phong cách "bình thường" sang một phong cách quyến rũ hơn, cô đã đối mặt với nhiều ý kiến tiêu cực thể hiện sự không hài lòng và thậm chí đánh giá lối sống của cô dựa trên sự chọn lựa quần áo. Lâm chia sẻ: "Tôi đã nhận được nhiều ý kiến tiêu cực, từ những người xung quanh cho đến bạn bè trên mạng xã hội, nhưng những người thực sự yêu thương tôi hiểu rõ ai tôi là và tiếp tục ủng hộ tôi. Ban đầu, mọi người khá ngạc nhiên với sự thay đổi này, nhưng sau một thời gian, họ dần quen và chấp nhận phong cách mới của tôi. Tôi biết rằng tôi không thể ép buộc ai thích hay không thích tôi vì đó là quyền của họ. Thay đổi diện mạo không có nghĩa là thay đổi bản chất hoặc cách sống. Mặc gợi cảm không có nghĩa là sống không suy nghĩ, vì vậy tôi cảm thấy thoải mái với điều đó".

Lâm Lê - Cô gái Việt 100% nhưng được nhầm là lai lịch - -1036541623

( Ảnh: Dantri )

Phong cách không là căn cứ để đánh giá tính cách

Lâm Lê - Cô gái Việt 100% nhưng được nhầm là lai lịch - 916955469

( Ảnh: Dantri )

Với Lâm Lê, cách ăn mặc kín đáo hay gợi cảm không phải là căn cứ để đánh giá tính cách của ai đó. Cô luôn tin rằng thay đổi diện mạo không khó; điều quan trọng là liệu nó phù hợp với bản thân hay không. Cô cũng may mắn khi gia đình luôn ủng hộ cô trong bất kỳ điều gì cô làm. Bố mẹ cô theo dõi cô trên mạng xã hội nhưng họ không phản đối việc cô thay đổi phong cách.

Lâm Lê - Cô gái Việt 100% nhưng được nhầm là lai lịch - -1832448390

( Ảnh: Dantri )

Sự thành công ngoài hình và thành tích học tập của Lâm Lê

Lâm Lê - Cô gái Việt 100% nhưng được nhầm là lai lịch - 1873830067

( Ảnh: Dantri )

Không chỉ sở hữu ngoại hình dễ thương và giống búp bê, khiến cô được mạng xã hội gọi là "búp bê lai", Lâm Lê còn có thành tích học tập xuất sắc. Suốt 12 năm học, cô luôn là học sinh trung bình trở lên hoặc xuất sắc. Lâm Lê cũng có niềm đam mê lớn với thể thao, bao gồm điền kinh và bóng đá. Cô đã tham gia các sự kiện điền kinh như chạy 100m, 200m, 400m, 800m, nhảy cao và nhảy xa ở các cấp độ khác nhau. Điều này là điều khiến cô tự hào.

Lựa chọn nghề nghiệp và sự hài lòng của Lâm Lê

Khi nói về hướng nghiệp, Lâm Lê không do dự chia sẻ rằng cô chọn theo đuổi giáo dục nghề nghiệp thay vì đi đại học. Hiện tại, cô đang học trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và cô hoàn toàn hài lòng với quyết định này. Lâm chia sẻ: "Tôi đã được nhận vào Đại học Tôn Đức Thắng, nhưng tôi chọn học giáo dục nghề nghiệp vì tôi đã tìm thấy đam mê của mình. Theo ý kiến của tôi, mỗi người trẻ sẽ có sự lựa chọn riêng của mình tùy thuộc vào điều kiện gia đình và điểm mạnh cá nhân. Miễn là bạn có quyết tâm và nỗ lực, thì tất cả đều tốt".

Sự ủng hộ và đánh giá từ công chúng

Trang cá nhân Facebook của Lâm Lê hiện có hơn 225.000 người theo dõi. Cô gái sinh năm 2002 tự hào về vẻ đẹp của mình. Mỗi khoảnh khắc mà cô chia sẻ nhận được hàng ngàn phản hồi.