HLV Park Hang Seo gia nhập CLB Bắc Ninh: Một bước tiến vững chắc cho sự phát triển của đội bóng

HLV Park Hang Seo, người đã có thành công với đội tuyển Việt Nam, sẽ trở thành cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh. Với mục tiêu tham gia giải hạng Nhất Quốc gia và V-League, CLB Bắc Ninh đã đón nhận một khoản đầu tư lớn và thu hút những cầu thủ nổi tiếng như Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh và Âu Văn Hoàn. Sự gia nhập của HLV Park Hang Seo sẽ mang lại sự chuyên nghiệp và phát triển bền vững cho CLB Bắc Ninh.

HLV Park Hang Seo gia nhập CLB Bắc Ninh: Một bước tiến vững chắc cho sự phát triển của đội bóng

HLV Park Hang Seo gia nhập CLB Bắc Ninh: Một bước tiến vững chắc cho sự phát triển của đội bóng - -93371454

( Ảnh: Dantri )

CLB Bắc Ninh, một đội bóng mới được thành lập, đã chính thức gia nhập giải hạng Nhì vào mùa giải 2024. Với mục tiêu lớn là tham gia giải hạng Nhất Quốc gia và V-League trong tương lai, lãnh đạo đội bóng vùng Kinh Bắc đã mời một nhân vật đặc biệt để giúp đỡ và hướng dẫn cho sự phát triển của đội bóng.

HLV Park Hang Seo gia nhập CLB Bắc Ninh: Một bước tiến vững chắc cho sự phát triển của đội bóng - -184293614

( Ảnh: Dantri )

Nhân vật đó không ai khác chính là HLV Park Hang Seo, người đã đồng ý trở thành cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh. HLV Park Hang Seo, người Hàn Quốc, sẽ bắt đầu công việc mới này vào đầu năm 2024, trong dịp năm mới Giáp Thìn.

Sự chuyên nghiệp và kinh phí đầu tư lớn

Đội bóng mới này đã nhận được một khoản đầu tư lớn với giá trị hàng triệu USD mỗi năm. Đây là một nguồn kinh phí mơ ước đối với bất kỳ đội bóng nào tại Việt Nam.

Số tiền này sẽ giúp CLB Bắc Ninh thực hiện những bước phát triển chuyên nghiệp, bao gồm cải tạo sân vận động hiện tại và xây dựng một sân vận động mới cùng với một học viện đào tạo trẻ.

Chiêu mộ những cầu thủ nổi tiếng

Trước mắt, CLB Bắc Ninh đã có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mộ những cầu thủ nổi tiếng trong bóng đá Việt Nam như Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Nguyễn Minh Nhựt, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Hồng Sơn... HLV Ngô Quang Trường, cựu HLV trưởng CLB SL Nghệ An, sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện cho CLB Bắc Ninh.