HLV CLB Quảng Nam áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc

HLV CLB Quảng Nam đã quyết định áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc sau khi anh vi phạm quy định về tập trung. Quyết định này nhằm giúp học trò tỉnh ngộ và là bài học cho các cầu thủ trẻ khác.

HLV CLB Quảng Nam áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc

HLV CLB Quảng Nam áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc - 1603271324

( Ảnh: Vnexpress )

HLV CLB Quảng Nam đã quyết định áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc sau khi anh vi phạm quy định về tập trung. Quyết định này nhằm giúp học trò tỉnh ngộ và là bài học cho các cầu thủ trẻ khác.

HLV CLB Quảng Nam áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc - 1307860225

( Ảnh: Vnexpress )

Nguyễn Đình Bắc đã không tuân thủ quy định tập trung khi không có mặt đúng giờ vào ngày 3 Tết Nguyên đán. HLV đã yêu cầu các cầu thủ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu vòng 9 với Bình Dương, nhưng Đình Bắc đã không tuân thủ quy định này. HLV đã quyết định áp dụng biện pháp kỷ luật với Đình Bắc bằng cách loại anh khỏi đội một và đẩy anh xuống tập luyện cùng đội trẻ.

HLV hy vọng rằng việc này sẽ giúp Đình Bắc nhận ra sai lầm của mình và cũng là một bài học cho các cầu thủ trẻ khác. Đình Bắc là cầu thủ trẻ nhất đội một, nhưng đã vi phạm quy định nhiều lần. HLV đã phạt anh một lần trong mùa trước và đã có nhiều cuộc trò chuyện riêng với anh nhưng không có sự tiến bộ.

HLV CLB Quảng Nam áp dụng biện pháp kỷ luật để giáo dục và cảnh báo cầu thủ trẻ

HLV CLB Quảng Nam áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc - -437694804

( Ảnh: Vnexpress )

HLV CLB Quảng Nam đã quyết định áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không chỉ để trừng phạt anh vì vi phạm quy định, mà còn để giáo dục và cảnh báo các cầu thủ trẻ khác về tầm quan trọng của tập trung và kỷ luật.

HLV CLB Quảng Nam áp dụng biện pháp kỷ luật với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc - -466669352

( Ảnh: Vnexpress )

HLV cho biết rằng việc áp dụng biện pháp kỷ luật với cầu thủ trẻ là cần thiết để rèn giũa họ thành những người chuyên nghiệp. Ông không đồng ý với quan điểm rằng các cầu thủ trẻ trở nên hư hỏng do được người hâm mộ và truyền thông nuông chiều. Ông cho rằng môi trường tốt và sự hỗ trợ từ các thầy cô và đồng đội là quan trọng, nhưng quan trọng nhất vẫn là cầu thủ phải có ý thức và tự nâng cao đạo đức.

Nguyễn Đình Bắc - Tiền đạo trẻ triển vọng của CLB Quảng Nam

Nguyễn Đình Bắc, sinh năm 2004, là một tiền đạo trẻ triển vọng của CLB Quảng Nam. Anh đã từng trải qua khó khăn khi không đạt yêu cầu ở đội bóng quê hương và sau đó gia nhập CLB Quảng Nam. Anh đã khẳng định được chỗ đứng của mình và góp phần lớn trong việc giúp Quảng Nam vô địch hạng Nhất 2023.

Nguyễn Đình Bắc cũng được HLV Philippe Troussier triệu tập vào đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023 và đã có những pha chơi hay. Tuy nhiên, việc vi phạm quy định và không tiến bộ đã khiến anh bị áp dụng biện pháp kỷ luật từ HLV CLB Quảng Nam.

Những lời khuyên của HLV đối với các cầu thủ trẻ

HLV CLB Quảng Nam cũng có lời khuyên đối với các cầu thủ trẻ hiện nay. Ông mong muốn họ luôn nghĩ đến bố mẹ trước khi làm bất cứ điều gì và trân trọng cơ hội được theo đuổi sự nghiệp cầu thủ. Ông hy vọng rằng các cầu thủ trẻ sẽ học được từ những lời khuyên này và trở thành những người chuyên nghiệp trong sự nghiệp của mình.

HLV cũng nhấn mạnh rằng việc áp dụng biện pháp kỷ luật với cầu thủ trẻ là cần thiết để giáo dục và rèn giũa họ. Ông cho rằng cầu thủ trẻ càng phải rèn giũa để trở thành người chuyên nghiệp.