Hansi Flick được liên hệ để trở lại Bayern Munich, Thomas Tuchel gặp áp lực

Hansi Flick đang được liên hệ để trở lại Bayern Munich, khi vị trí của Thomas Tuchel đang gặp nhiều áp lực trong mùa giải khó khăn này. Bayern đang phải nỗ lực để bám đuổi Leverkusen trên đỉnh bảng Bundesliga và thua cả 3 trận gần nhất.

Hansi Flick được liên hệ để trở lại Bayern Munich, Thomas Tuchel gặp áp lực

Hansi Flick được liên hệ để trở lại Bayern Munich, Thomas Tuchel gặp áp lực - -1534257487

( Ảnh: Bongdaplus )

Cựu HLV ĐT Đức Hansi Flick đang được liên hệ để trở lại Bayern Munich, khi vị trí của Thomas Tuchel đang gặp nhiều áp lực trong mùa giải khó khăn này. Bayern đang phải nỗ lực để bám đuổi Leverkusen trên đỉnh bảng Bundesliga và thua cả 3 trận gần nhất.

Hansi Flick được liên hệ để trở lại Bayern Munich, Thomas Tuchel gặp áp lực - 1630098933

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong mùa giải đầy thách thức này, vị trí của Thomas Tuchel tại Bayern Munich đang gặp nhiều áp lực. Đội bóng phải nỗ lực để bám đuổi Leverkusen trên đỉnh bảng Bundesliga, và họ đã trải qua chuỗi trận thất vọng với 3 trận thua liên tiếp. Điều này đã khiến nhiều người tin rằng Bayern đang xem xét khả năng thay thế HLV Tuchel.

Hansi Flick - ứng cử viên trở lại Bayern Munich

Hansi Flick được liên hệ để trở lại Bayern Munich, Thomas Tuchel gặp áp lực - 1756814924

( Ảnh: Bongdaplus )

Cựu HLV ĐT Đức Hansi Flick, người đã giành được thành công ấn tượng khi dẫn dắt Bayern Munich trong mùa giải 2019/20, đang được liên hệ để trở lại CLB. Trong mùa giải đó, ông đã giúp Bayern giành cú ăn ba gồm Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Champions League. Ông cũng giành được Siêu cúp Đức, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Mặc dù có những tin đồn rằng Hansi Flick không quan tâm đến việc trở lại Bayern Munich và đang tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài, nhưng vẫn có sự quan tâm từ phía CLB. Với thành tích ấn tượng và kinh nghiệm dẫn dắt Bayern, Flick có thể là một ứng cử viên hàng đầu để thay thế Thomas Tuchel.

Các ứng viên khác cho vị trí HLV Bayern Munich

Ngoài Hansi Flick, Bayern Munich cũng đang theo dõi một số ứng cử viên khác để thay thế Thomas Tuchel. Một trong số đó là Ole Gunnar Solskjaer, người hiện không có công việc sau khi rời Manchester United vào tháng 11/2021. Solskjaer có thể được mời để thay thế tạm thời và tránh mùa giải không có danh hiệu đầu tiên sau 12 năm.

Antonio Conte cũng được xem là một ứng viên khả thi, khi ông đã tuyên bố rằng Bayern Munich là "điểm đến trong mơ" của mình sau khi có thành công ở Anh và Italia. Bayern cũng đang theo dõi Zinedine Zidane và Xabi Alonso, người hiện đang làm HLV cho Leverkusen và được xem là một ứng viên tiềm năng để kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool.

Kết luận

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc thay thế HLV tại Bayern Munich. Tuy nhiên, với áp lực ngày càng tăng và mùa giải khó khăn, việc liên hệ với Hansi Flick và các ứng viên khác cho vị trí HLV là điều không thể tránh khỏi. Bayern đang cố gắng tìm kiếm một người có thể đưa đội bóng trở lại đúng đường sau chuỗi trận thất vọng gần đây.