Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo: Ronaldo vắng mặt, CĐV thất vọng

Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo đã không diễn ra như mong đợi khi Ronaldo vắng mặt vì chấn thương. CĐV Ả Rập Xê Út đều cảm thấy thất vọng khi đã chi tiêu lớn để xem trận đấu này. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội vẫn sẽ ra sân thi đấu, mang đến những trận cầu hấp dẫn cho khán giả.

Ronaldo vắng mặt trong cuộc đối đầu

Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo: Ronaldo vắng mặt, CĐV thất vọng - -1979958915

( Nguồn: thanhnien )

Cuộc đối đầu giữa hai siêu sao Messi và Ronaldo đã không diễn ra như mong đợi khi Ronaldo vắng mặt vì chấn thương. HLV Luis Castro của Al Nassr đã xác nhận rằng Ronaldo đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục chấn thương và hy vọng sẽ trở lại sớm. Tuy nhiên, điều này không xảy ra trong trận đấu này.

Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo: Ronaldo vắng mặt, CĐV thất vọng - 989473243

( Nguồn: thanhnien )

Thông tin về việc Ronaldo không tham gia cuộc đối đầu khiến các CĐV ở Ả Rập Xê Út cảm thấy thất vọng. Nhiều người đã chi ra số tiền lớn để mua vé và chờ đợi cuộc đối đầu giữa hai danh thủ này trên sân Kingdom Arena. Tuy nhiên, hy vọng của họ đã không thành hiện thực.

Messi và các đồng đội sẽ tiếp tục thi đấu

Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo: Ronaldo vắng mặt, CĐV thất vọng - 1639755295

( Nguồn: thanhnien )

Trong khi Ronaldo vắng mặt, Messi và các đồng đội như Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba sẽ tiếp tục ra sân thi đấu. Dù không có cuộc đối đầu trực tiếp giữa Messi và Ronaldo, nhưng các trận đấu vẫn hứa hẹn mang đến những trận cầu hấp dẫn cho khán giả.

Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo: Ronaldo vắng mặt, CĐV thất vọng - -277319476

( Nguồn: thanhnien )

Sau trận đấu với Al Nassr, Messi và đồng đội sẽ tiếp tục chuyến du đấu đến Hồng Kông và Nhật Bản. Họ sẽ gặp CLB Vissel Kobe ngày 7.2 tại Nhật Bản và sau đó trở về Mỹ để tiếp tục giao hữu với CLB Newell's Old Boys ngày 15.2. Cuối cùng, Messi và các đồng đội sẽ thi đấu trận mở màn mùa giải MLS 2024 gặp CLB Real Salt Lake trên sân nhà ngày 22.2.

Sự thất vọng của CĐV

Với CĐV ở Ả Rập Xê Út, việc Ronaldo vắng mặt trong cuộc đối đầu với Messi khiến họ cảm thấy rất thất vọng. Họ đã chi tiêu lớn để mua vé và mong đợi cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, hy vọng của họ đã không thành hiện thực khi Ronaldo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Điều này cũng không phải là lần đầu CĐV phải đối mặt với sự thất vọng. Trước đó, Ronaldo cũng đã không tham gia chuyến du đấu ở Trung Quốc hồi cuối tháng 1, khiến CĐV Trung Quốc cũng phải thất vọng. Tuy nhiên, trong bóng đá, có những điều không thể kiểm soát được.